"Tôi chẳng khao khát ai"

Thứ sáu - 05/06/2020 07:46
"Tôi chẳng khao khát ai" "Tôi chẳng khao khát ai"

Dân trí Ngôi sao ca nhạc sinh năm 2001 Billie Eilish tâm sự với báo giới rằng không người bạn trai nào trong quá khứ cho cô cảm giác khát khao và cô cũng chẳng cảm thấy có ai mong muốn mình.

Billie Eilish trình diễn tại lễ trao giải Oscar

Billie Eilish là một trong những nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới hiện tại. Năm 2020 này, album đầu tay của cô gái 19 tuổi mang tên When We All Fall Asleep, Where Do We Go giành giải album của năm tại lễ trao giải âm nhạc Grammy uy tín và cô trở thành người trẻ nhất và người phụ nữ đầu tiên giành được cả 4 giải thưởng lớn nhất tại lễ trao giải Grammy.

Dù đã rất thành công trong sự nghiệp của mình, Billie Eilish tiết lộ với tạp chí GQ rằng cô gặp vấn đề về sự tự tin của bản thân. Nữ ca sĩ giải thích rằng đôi lúc cô cảm thấy "bị mắc kẹt" trong chính con người của cô, vì thế cô mặc theo cách của mình để không bị xã hội đánh giá.

"Tôi chẳng khao khát ai" 1
Nữ ca sĩ nổi tiếng nói với phóng viên rằng: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy mong muốn hay khao khát.Những người bạn trai trong quá khứ của tôi không bao giờ cho tôi cảm giác ấy.Không một ai trong số họ. Đó là vấn đề lớn trong cuộc sống của tôi khi mà tôi cảm thấy mình chưa bao giờ được ai đó mong muốn.Vì vậy, tôi ăn mặc theo cách tôi muốn, tôi nghĩ khi tôi mặc vậy thì chẳng ai đánh giá hay bàn luận."
Billie Eilish cá tính trên thảm đỏ
 
Thật thú vị là chính phong cách "khác người" của Billie Eilish đã được rất nhiều người hâm mộ và bắt chước trong khi nữ ca sĩ nổi tiếng với bản hit Bad Guy thừa nhận rằng giờ đây cô cảm thấy mình trở nên "mắc kẹt" trong hình ảnh mà cô xây dựng.
 
"Đôi khi tôi ăn mặc như con trai.Đôi khi tôi ăn mặc như một cô gái xù xì.Và đôi khi tôi cảm thấy bị mắc kẹt bởi tính cách này mà tôi đã tạo ra, bởi vì có thể mọi người xem tôi không phải là phụ nữ."
 
Ngôi sao trẻ thừa nhận cô sống độc thân vui vẻ trong vài tháng nay và thấy mình không bị thu hút bởi mọi người nữa. Sự độc thân cũng không hề khiến cô phiền lòng
 
"Tôi chẳng khao khát ai" 2
Billie Eilish - bad guy

Kiều Minh

Theo DM/JJ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 445
  •   Máy chủ tìm kiếm 183
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 4,856
  •   Tháng hiện tại 1,066,464
  •   Tổng lượt truy cập 127,458,668