Tiết lộ thú vị về cặp đôi "vợ cao hơn chồng"

Thứ ba - 28/04/2020 14:20
Tiết lộ thú vị về cặp đôi "vợ cao hơn chồng" Tiết lộ thú vị về cặp đôi "vợ cao hơn chồng"

Dân trí "Sao" phim "Trò chơi vương quyền" Sophie Turner cao 1,75m trong khi chồng cô - nam ca sĩ Joe Jonas chỉ cao 1,7m. Tuy nhiên họ vẫn rất đẹp đôi và là cặp sao đình đám được giới trẻ yêu thích.

Một trong những cặp đôi nổi tiếng nóng bỏng nhất thế giới: Sophie Turner và Joe Jonas đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi sắp lên chức bố mẹ sau 2 đám cưới "rình rang" vào năm ngoái. Điều thú vị về cặp đôi này đó là "sao" phim "Trò chơi vương quyền" Sophie Turner cao 1,75m trong khi chồng cô - na

Sophie Turner cao hơn chồng khi dự sự kiện

 m ca sĩ Joe Jonas chỉ cao 1,7m.

Sophie Turner và Joe Jonas không phải cặp đôi hiếm hoi mà chồng thấp hơn vợ, còn có nhiều cặp đôi nổi tiếng khác của Hollywood cũng chênh lệch chiều cao, đó là Nicole Kidman và Keith Urban, Cameron Diaz và Benji Madden, Gigi Hadid và Zayn Malik...

Tiết lộ thú vị về cặp đôi "vợ cao hơn chồng" 1

Nhiều người tò mò không biết Sophie Turner và Joe Jonas đã hẹn hò rồi tiến đến hôn nhân như thế nào. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi với tạp chí Harper's Bazaar vào năm ngoái, Sophie Turner kể lại: "Chúng tôi có rất nhiều bạn bè chung, họ đã cố gắng giới thiệu chúng tôi với nhau trong một thời gian dài. Chúng tôi đã theo dõi nhau trên Instagram rồi Joe nhắn tin trực tiếp cho tôi trong một ngày đẹp trời."

Sophie Turner, Joe Jonas dự Met Gala 2019

Sophie thừa nhận không dễ dàng gì khi hẹn hò với thành viên của nhóm Jonas Brother bởi nhóm nhạc anh em này có quá nhiều fans nữ trẻ tuổi. "Tôi đoán họ không thích tôi nhưng bây giờ thì tốt hơn rồi Người hâm mộ của nhóm nhạc đã trưởng thành hơn. Nếu tôi hẹn hò với anh ấy cách đây tầm chục năm thì sẽ kinh khủng lắm."

"Sao" phim "Trò chơi vương quyền" miêu tả chồng mình rằng: "Anh ấy rất đáng yêu. Anh ấy là người vui tính nhất. Bạn không thể tin là anh ấy đã 30 tuổi. Joe là người vui vẻ, hoạt bát, tích cực nhất mà tôi đã từng thấy. Tôi thì lại sống rất bi quan, vì vậy chúng tôi cân bằng nhau."

Tiết lộ thú vị về cặp đôi "vợ cao hơn chồng" 2


"Tôi đã chuẩn bị đầy đủ để sống cuộc sống độc thân cho đến hết đời", Sophie Turner nói khi trả lời phỏng vấn vào năm 2019. "Tôi luôn cảm thấy mình già hơn nhiều so với tuổi thật.Tôi cảm thấy như tôi đã sống quá đủ dài, gặp gỡ cả đàn ông và đàn bà...Tôi không cảm thấy mình mới 22 tuổi. Tôi cảm thấy như 27, 28."

Tiết lộ thú vị về cặp đôi "vợ cao hơn chồng" 3

Sophie và Joe hẹn hò từ tháng 11 năm 2016 hiện giờ chung sống hạnh phúc bên nhau tại New York, Mỹ. Khi trả lời phỏng vấn tạp chí Glamour, Sophie khẳng định, chồng cô còn yêu cô còn hơn yêu bản thân mình. 

"Hạnh phúc của tôi bây giờ là được ở bên người mà tôi yêu, người yêu tôi hơn yêu chính mình và luôn muốn thấy tôi tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Đó có lẽ là điều lớn nhất thúc đẩy tôi tìm ra chính mình - và tìm thấy niềm hạnh phúc của mình ở những thứ khác ngoài diễn xuất. Với sự truyền cảm hứng của Joe, tôi bắt đầu vẽ tranh nhưng đó là bức tranh tồi tệ nhất bạn từng thấy!"

Tiết lộ thú vị về cặp đôi "vợ cao hơn chồng" 4
Joe Jonas hạnh phúc bên Sophie Turner
Tiết lộ thú vị về cặp đôi "vợ cao hơn chồng" 5

Kiều Minh

Theo Zim

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 240
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 23,457
  •   Tháng hiện tại 1,085,065
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,269