“Thượng đế” tung cái tát trời giáng vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu

Thứ sáu - 11/08/2017 20:37
“Thượng đế” tung cái tát trời giáng vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu “Thượng đế” tung cái tát trời giáng vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu

Không hài lòng với thái độ phục vụ khi mua hàng, nam thanh niên đã thẳng tay tát vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu 2 tháng tuổi tại một trung tâm thương mại ở Sài Gòn.

Clip: Tài xế và điều hành taxi “đấu võ” kịch liệt giữa phố SG

Triệu tập tài xế đánh nhân viên gác tàu đang mang thai

Vụ cô gái đi xe đạp điện bị tát: Tài xế xin lỗi nạn nhân

Clip nam thanh niên tát vào mặt một nữ nhân viên giữa trung tâm thương mại. Nguồn: Youtube

Tối 10/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trong lúc mua hàng, do xảy ra tranh cãi đã tát vào mặt một nữ nhân viên. Sự việc xảy ra vào khoảng gần 20h tối 8/8, tại Trung tâm thương mại Sai Gon Centre (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).

“Thượng đế” tung cái tát trời giáng vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu 1

Hình ảnh nam khách hàng tát vào mặt nữ nhân viên được camera ghi lại. Ảnh chụp màn hình.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là chị N.T.L.N, được cho là đang mang bầu tháng thứ 2. Người hành hung được xác định là Vũ Khánh - chủ chuỗi quán trà, cafe Khánh Casa nổi tiếng nhất nhì ở Sài Gòn.

Theo chia sẻ, tối 8/8, Khánh đến quầy hàng bán máy pha cà phê tại tầng 4 Trung tâm thương mại để xem hàng. Người này hỏi nhiều câu hỏi khó khiến chị N. không trả lời được.

Chị N. có nhờ một nữ nhân viên khác trong cửa hàng ra tiếp. Tuy nhiên, Khánh tỏ ra tức giận vì thái độ phục vụ của chị N. và lao tới tát vào mặt chị một cái như trời giáng.

Chủ cửa hàng ngay lập tức đã gọi bảo vệ đến. Sau đó, bảo vệ Trung tâm thương mại mời 2 bên vào lập biên bản ghi nhận sự việc, báo cáo với ban quản lý tòa nhà. Sự việc được nhiều người chứng kiến và có camera ghi nhận.

Trong biên bản tường trình, Khánh không khai tên thật của mình mà để tên Phạm Hoàng Nam. Người này hành hung nữ nhân viên vì “không hài lòng với thái độ phục vụ của gian hàng bán máy cà phê tầng 4 Sai Gon Centre”.

“Thượng đế” tung cái tát trời giáng vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu 2

Trong biên bản tường trình, Khánh đã khai gian tên mình là Phạm Hoàng Nam.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, đại diện truyền thông của Khánh Casa xác nhận người trong clip chính là Vũ Khánh.

Chiều 11/8, đại diện truyền thông Trung tâm thương mại Sai Gon Centrer cũng xác nhận với phóng viên có vụ việc như trên xảy ra. Tuy nhiên, vị này từ chối cung cấp thông tin vì lý do “đang trong quá trình điều tra nên sẽ cung cấp thông tin sau”.

Sau khi được tung lên mạng xã hội, sự việc trên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng đều lên án hành vi tát phụ nữ đang mang thai của nam khách hàng.

“Không đáng mặt đàn ông, tài giỏi, có học thức, thành đạt mà cái cách cư xử thượng cẳng tay hạ cẳng chân với phụ nữ, dù lý do gì cũng không thể chấp nhận”, thành viên N.T.N bức xúc.

“Đánh người là sai rồi, nguỵ biện cái gì. Nếu thái độ phục vụ không tốt thì yêu cầu gặp cấp trên giải quyết. Anh có quyền gì mà đánh người ta. Quá quắt”, nickname L.L bình luận.

Thành viên N.H.C bày tỏ sự cảm thông với nữ nhân viên bị hành hung: “Tôi cũng là nhân viên bán hàng, tiếp xúc với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, “thượng đế” cũng tùy người. Anh kia có ăn học mà đánh người như vậy không đáng mặt đàn ông. Chúng tôi cũng có danh dự và lòng tự trọng của riêng mình”.

“Thượng đế” tung cái tát trời giáng vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu 3
Giám đốc sở mắng chửi, tát lái xe do đi nhầm đường

Do không quen đường, lái xe đã đi quá nơi nghỉ khoảng 100m thì bị ông Dũng xuống xe chửi bới rồi tát vào mặt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 265
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 26,857
  •   Tháng hiện tại 1,088,465
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,669