Thi thể nát nửa người trên quốc lộ nghi bị nhiều xe cán

Thứ sáu - 07/11/2014 02:31
Thi thể nát nửa người trên quốc lộ nghi bị nhiều xe cán Thi thể nát nửa người trên quốc lộ nghi bị nhiều xe cán

Trong lúc đi làm về, một số người dân ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) phát hiện thi thể người đàn ông nằm giữa đường bị nát nửa phần trên.

18h ngày 6/11, trên đường tránh Vinh đoạn qua xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), một số người dân đi làm về phát hiện thi thể người đàn ông mặc quần màu ghi bị nát nửa phần trên nên báo lên chính quyền địa phương. Ít phút sau, công an xã Nghi Vạn có mặt để bảo vệ hiện trường và chờ công an huyện đến điều tra.

Thi thể nát nửa người trên quốc lộ nghi bị nhiều xe cán 1
Vết máu loang lổ và xác người đàn ông bị biến dạng ở giữa đường.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm gần giữa lòng đường, máu chảy loang lổ. Bên cạnh đó là đôi dép của nạn nhân, xung quanh không có phương tiện đi lại hay bất cứ đồ đạc gì. Trên người nạn nhân cũng không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào. 

Công an huyện đã phối hợp với phòng pháp y tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính.

Bước đầu, nhà chức trách nghi ngờ có thể nạn nhân băng qua đường bị xe tông trúng chết tại chỗ. Sau đó nhiều xe chạy cán ngang qua người khiến phần trên biến dạng.

Thi thể nát nửa người trên quốc lộ nghi bị nhiều xe cán 2
Thi thể người đàn ông được địa phương đưa đi chôn cất chờ xác định danh tính.

Công an sau đó đã bàn giao thi thể cho UBND xã Nghi Vạn mai táng. Sáng 7/11, nhà chức trách sẽ phát thông báo trên các phương tiện truyền thông để tìm thân nhân người bị nạn. 

Trước đó, ngày 16/8, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội), xác một người phụ nữ cũng được người dân phát hiện khi thi thể không còn nguyên vẹn. Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân có thể đã bị nhiều xe chèn qua người khiến phần thi thể vương dài khoảng 10 m, quần áo bị vò nát không thể phân biệt ra màu gì. 

Sau khi khám nghiệm hiện trường, để thu gom được toàn bộ phần thi thể của người xấu số đưa đi mai táng, lực lượng chức năng phải dùng đến xô, túi bóng để đựng.

Khó truy tìm tài xế cán chết phụ nữ trên cao tốc

Rất có thể bà Hậu băng từ cánh đồng vượt qua rào chắn sang đường và bị ôtô đâm. Khi xe này bỏ chạy, những ôtô chạy phía sau tiếp tục cán qua khiến thi thể nạn nhân biến dạng.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: vạn mai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 15,835
  •   Tháng hiện tại 734,407
  •   Tổng lượt truy cập 128,352,646