The Pussycat Dolls hủy tour diễn tháng 4 vì Covid-19

Thứ năm - 19/03/2020 13:08
The Pussycat Dolls hủy tour diễn tháng 4 vì Covid-19 The Pussycat Dolls hủy tour diễn tháng 4 vì Covid-19

Dân trí Nhóm nhạc nữ đình đám The Pussycat Dolls thông báo hủy chuỗi buổi diễn dự định diễn ra vào tháng 4 tới. Tour diễn của các cô gái sẽ dời tới tháng 10/2020.

A.R. Rahman, The Pussycat Dolls - Jai Ho

Ashley Roberts, thành viên nhóm The Pussycat Dolls vừa thông báo trên trang Instagram cá nhân rằng, các buổi diễn của The Pussycat Dolls - dự kiến diễn ra vào tháng 4 này sẽ bị hoãn lại cho đến tháng 10.

Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ, cô rất buồn bã khi phải thông báo tin này bởi vì cô và các thành viên trong nhóm nhạc đã chờ đợi quá lâu để chuyến lưu diễn tái hợp diễn ra.

Ashley Roberts viết: "Gửi những người yêu quý nhóm The Pussycat Dolls. Theo lời khuyên mới nhất của chính phủ, chúng tôi rất buồn khi thông báo rằng chúng tôi sẽ hoãn chuyến lưu diễn ở vương quốc Anh và Ireland sắp tới."

The Pussycat Dolls hủy tour diễn tháng 4 vì Covid-19 1

"Chúng tôi không thể thực hiện các show diễn vào tháng tới nhưng sự an toàn và sức khỏe của người hâm mộ tất nhiên là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Chúng tôi mong được gặp tất cả các bạn vào tháng mười. Trong khi chờ đợi, hãy giữ an toàn và chăm sóc bản thân. Yêu các bạn nhiều.

Tôi biết thật buồn khi phải hoãn chuỗi buổi diễn. Chúng tôi đã chờ đợi tour diễn này rất lâu rồi.... Nhưng sức khỏe và sự an toàn của mọi người là vấn đề quan trọng nhất. Mong được gặp các bạn vào tháng 10."

The Pussycat Dolls gồm các ca sĩ Nicole Scherzinger, Ashley Roberts, Kimberly Wyatt, Carmit Bachar và Jessica Sutta mới tái hợp ít tuần và rất đắt show trình diễn tại Châu Âu. Gần đây nhóm vấp phải nhiều chỉ trích vì ăn mặc quá hở hang, trình diễn khêu gợi trên truyền hình tuy nhiên các cô gái vẫn phớt lờ những lời chê bai.

The Pussycat Dolls - Don't Cha

Không chỉ The Pussycat Dolls hủy show diễn, nữ diễn viên Emma Stone và bạn trai Dave McCary cũng đã thông báo hoãn đám cưới của họ.

Nữ diễn viên 31 tuổi và bạn trai đã chuẩn bị cho đám cưới dự kiến diễn ra vào cuối tuần này tại Los Angeles, Mỹ nhưng cuối cùng họ hoãn đám cưới vì dịch Covid-19

The Pussycat Dolls hủy tour diễn tháng 4 vì Covid-19 2

Emma và Dave hò hẹn từ năm 2017.Dave cầu hôn Emma vào tháng 12 năm 2019 và cặp đôi này giữ kín chuyện tình cảm của mình.

Phóng viên của kênh ABC News, Kaylee Hartung cũng vừa tiết lộ cô đã xét nghiệm và có kết quả dương tính với virus corona. Nữ phóng viên 34 tuổi chia sẻ tại nơi cách ly rằng, cô bị sổ mũi khoảng một tuần trước, tức là bốn ngày sau khi cô trở về nhà từ Seattle - thành phố đầu tiên của Mỹ có người xét nghiệm dương tính với virus corona.

The Pussycat Dolls hủy tour diễn tháng 4 vì Covid-19 3

"Tôi có cảm giác bị bệnh cúm, khi đó tôi rất mệt nhưng mỗi khi trong đời tôi có chuyện gì đó xảy ra, tôi sẽ luôn cố gắng để vượt qua. Tôi không biết mình lây nhiễm dịch bệnh từ đâu nhưng hiện tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tất cả chúng ta cần lắng nghe cơ thể của mình."

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 26,769
  •   Tháng hiện tại 604,939
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,178