"Thánh cover triệu view" Hương Ly cổ vũ chống dịch với "Vũ điệu cách ly"

Chủ nhật - 12/04/2020 14:17
"Thánh cover triệu view" Hương Ly cổ vũ chống dịch với "Vũ điệu cách ly" "Thánh cover triệu view" Hương Ly cổ vũ chống dịch với "Vũ điệu cách ly"

Dân trí Gây chú ý khi vừa phát hành ca khúc "Vũ điệu cách ly", ca sĩ Hương Ly gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: "Ta cùng ở yên trong nhà/ Cùng phòng chống corona /Giữ yên vui cho mọi nhà".

VŨ ĐIỆU CÁCH LY | HƯƠNG LY FT TIẾN MINH | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt đã và đang tích cực cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc kêu gọi mọi người “hãy ở nhà” để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Mới đây, ca sĩ Hương Ly - được biết đến là "thánh cover triệu view" cũng vừa cho ra mắt MV "Vũ điệu cách ly" với giai điệu vui nhộn, lời bài hát ý nghĩa và dễ thuộc.

“Vũ điệu cách ly” nói về những cách phòng dịch và thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Với ca từ trẻ trung, dí dỏm đời thường, ca khúc đã khiến giúp người nghe thấy rằng, ở nhà không chán chút nào, khi mỗi người đều giữ vững tinh thần lạc quan, yêu đời.

"Thánh cover triệu view" Hương Ly cổ vũ chống dịch với "Vũ điệu cách ly" 1

“Vũ điệu cách ly” của Hương Ly nhanh chóng “gây sốt” khi ra mắt.

Bài hát được nhạc sĩ Tiến Minh, người được biết đến với ca khúc đình đám “Nơi tình yêu bắt đầu” sáng tác đầy ngẫu hứng trong một buổi tối. Nữ ca sĩ cho biết: “Khi nhạc sĩ Tiến Minh đề nghị Ly thể hiện ca khúc này, Ly hào hứng nhận lời ngay. Những câu như “Sáng thức dậy thảnh thơi ăn sáng, trưa ăn rồi nghỉ ngơi đến chiều, tối quây quần nhìn nhau ăn tối…” mô tả rất chính xác lịch sinh hoạt của nhiều gia đình thời điểm này. Ly mong, bài hát sẽ nhận được sự đồng cảm của nhiều người và góp phần lan tỏa tinh thần tích cực đi muôn nơi trong những ngày chống dịch khó khăn”.

"Thánh cover triệu view" Hương Ly cổ vũ chống dịch với "Vũ điệu cách ly" 2

Cậu con trai út Sung Phúc cũng tham gia vào sản phẩm lần này của Hương Ly.

Để kịp ra mắt trong thời gian cách ly xã hội, việc sáng tác - thu âm - phối khí - lên kịch bản - quay MV - dựng được ê-kip thực hiện trong 3 ngày.  Tuân thủ đúng chủ trương không ra đường khi không cần thiết và không tụ tập đông người, Hương Ly đã chọn nhà riêng của mình làm bối cảnh cho MV. Cùng với nhạc sĩ Tiến Minh, Hương Ly và và cậu con trai út Sung Phúc An đã nhập vai xuất sắc thể hiện đúng với tinh thần của bài hát.

"Thánh cover triệu view" Hương Ly cổ vũ chống dịch với "Vũ điệu cách ly" 3

Hương Ly từng được biết đến là ca sĩ chuyên cover những ca khúc nổi tiếng với nhiều triệu lượt xem...

“Việc đầu tiên Ly làm mỗi ngày là cập nhật tình hình về dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới. Mỗi nghệ sĩ có những cách khác nhau để ủng hộ Chính phủ và người dân trong công tác chống dịch. Điều quan trọng nhất là bằng sức ảnh hưởng của mình, những nghệ sĩ như Ly có thể truyền đi những thông điệp tích cực đến mọi người. Ly mong hành động nhỏ bé của mình sẽ góp phần giúp Việt Nam chiến thắng Covid-19”, Hương Ly chia sẻ thêm.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 19,305
  •   Tháng hiện tại 632,206
  •   Tổng lượt truy cập 128,250,445