Sở hữu xe tải Suzuki Carry Pro 2020 chỉ với 100 triệu đồng tại Thế giới Xe tải

Thứ ba - 17/03/2020 08:58
Sở hữu xe tải Suzuki Carry Pro 2020 chỉ với 100 triệu đồng tại Thế giới Xe tải Sở hữu xe tải Suzuki Carry Pro 2020 chỉ với 100 triệu đồng tại Thế giới Xe tải

Dân trí Dòng xe tải nhẹ Super Carry Pro 2020 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế nội ngoại thất hiện đại, động cơ cực đỉnh,.. mà mức giá chỉ từ 100 triệu đồng khi mua tại Thế Giới Xe Tải.

Khi nói tới các dòng xe tải nhẹ đang chiếm lĩnh trên thị trường hiện nay thì ngôi vị quán quân chắc chắn thuộc về thương hiệu nổi tiếng Suzuki. Đây là một trong những thương hiệu xe tải nổi tiếng tại Nhật Bản, luôn khẳng định được đẳng cấp và vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt của nhiều nhãn hàng hiện nay.

Sở hữu xe tải Suzuki Carry Pro 2020 chỉ với 100 triệu đồng tại Thế giới Xe tải 1
Suzuki Carry Pro 2020 thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Đặc biệt được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây, dòng xe tải Suzuki Carry Pro 2020 đã tạo được ấn tượng với bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu sử dụng xe tải nhỏ. Đây là dòng xe được cải tiến từ mẫu Carry Pro cũ, nhưng thay vào đó dòng xe này còn mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn mà mức giá cực kỳ hợp lý.

Suzuki Carry Pro 2020 là một sản phẩm mới được kỳ vọng nối tiếp những thành công của dòng Carry trước đó với hàng triệu xe được bán ra tới hàng trăm quốc gia trên thế giới kể từ năm 1976 đến nay. Qua đó cũng có thể thấy được khi nói tới những mẫu xe tải nhẹ hàng đầu thế giới không thể bỏ qua dòng Carry Pro của Suzuki.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Suzuki có hai mẫu xe Carry được đánh giá cao nhất là mẫu Super Carry Truck và mẫu mới là Carry Pro. Đây là những sản phẩm có một phần đóng góp không hề nhỏ đến quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa cho ngành vận tải ở Việt Nam. Đặc biệt, dòng Carry Pro này hiện đang được Thế Giới Xe Tải, đại lý ô tô Suzuki phân phối chính hãng để khách hàng đến tham khảo và trải nghiệm.

Điểm nổi bật nhất khi nói về dòng xe tải nhẹ Carry Pro 2020 thùng kín chính là hệ thống nội ngoại thất được đánh giá rất cao. Xét về tổng quan, phần cabin của xe vuông vắn hơn so với các phiên bản cũ, cùng với đó được trang bị thêm lưới tản nhiệt, đèn xe,.. tinh tế, hài hòa được người sử dụng đánh giá rất cao.

Sở hữu xe tải Suzuki Carry Pro 2020 chỉ với 100 triệu đồng tại Thế giới Xe tải 2
Nội thất xe đầy đủ, sắp xếp gọn gàng thoải mái khi điều khiển

Bên trong nội thất xe được thiết kế vô cùng sang trọng, đầy đủ thiết bị nội thất từ bảng điều khiển trung tâm, hộc chứa đồ, cần gạt số, vô lăng được sắp xếp khoa học, đơn giản trong khoang cabin nên rất dễ dàng để thực hiện các thao tác, điều khiển. Tuy thuộc dòng xe tải nhỏ nhưng bên trong khoang ngồi thiết kế 2 chỗ ngồi rộng rãi. Đặc biệt, dòng xe tải Carry Pro còn được trang bị khối động cơ lên tới K15B chất lượng cao đảm bảo giúp máy chạy êm ái, bên cạnh đó còn hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Hơn thế, dòng Suzuki Carry Pro được thiết kế với kích thước tổng thể ưu việt hơn so với bản cũ, cân đối D x R x C (mm) là 4485 x 1780 x 2470 mm. Kích thước lòng thùng hàng: 2680 x 1660 x 1700/mm. Đây là một trong những ưu điểm giúp mang đến không gian để hàng hóa rộng rãi, thoải mái vượt trội hơn.

Ngoài ra, Thế giới Xe tải hiện nay nhận thiết kế thùng xe theo yêu cầu của khách hàng nên việc thay đổi kích thước hoàn toàn không còn là vấn đề.

Ngoài ra, tải trọng của xe cũng được tăng lên trong khoảng cho phép chở là 705kg còn trọng lượng toàn bộ xe phải lên đến 2010kg, giúp khách hàng chuyên chở hàng hóa thoải mái. Đặc biệt hơn, phần gầm xe ở dòng Carry Pro này đã được hạ thấp xuống chỉ còn 75cm. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bốc dỡ hàng hòa hiệu quả.

Sở hữu xe tải Suzuki Carry Pro 2020 chỉ với 100 triệu đồng tại Thế giới Xe tải 3
Động cơ xe chạy êm ái, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả

Với những cải tiến hoàn toàn mới, dòng xe tải hạng nhẹ Suzuki Carry Pro hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa có lộ trình ngắn.

Hiện nay, Thế giới Xe tải chính thức cung cấp dòng xe tải nhẹ cao cấp này đảm bảo chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. Đây là một trong những đại lý xe tải uy tín trên thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho mình những dòng xe cao cấp.

Sở hữu xe tải Suzuki Carry Pro 2020 chỉ với 100 triệu đồng tại Thế giới Xe tải 4

Thế giới Xe tải là đại lý xe tải chính hãng uy tín hàng đầu

Đặc biệt, tại Thế giới Xe tải đang có chính sách mua xe trả góp với lãi suất cực kỳ thấp. Khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 100 triệu đồng là có thể nhận xe ngay lập tức với thủ tục mua trả góp đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, khi mua xe, công ty còn hỗ trợ giao xe tận nơi, cũng như tặng kèm nhiều phần quà giá trị hấp dẫn.

Để biết chi tiết về Thế giới Xe tải cũng như nhận báo giá chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

Công ty TNHH Thế giới Xe tải

- Địa chỉ: Tổng kho Sacombank, Đường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương Email:

- Email: thegioixetaivn@gmail.com

- Hotline: 0901876555

- Website: https://thegioixetai.vn/

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 45,918
  •   Tháng hiện tại 1,107,526
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,730