"Sao" phim "Nữ hoàng băng giá" miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19

Thứ tư - 25/03/2020 03:58
"Sao" phim "Nữ hoàng băng giá" miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19 "Sao" phim "Nữ hoàng băng giá" miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19

Dân trí Kristen Bell - Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật công chúa Anna trong phim "Nữ hoàng băng giá" sẽ cắt tiền thuê nhà tháng 4 cho người thuê nhà của cô.

Kristen Bell xinh đẹp trên thảm đỏ

Theo trang TMZ, cặp vợ chồng diễn viên Kristen Bell và Dax Shepard sẽ không thu tiền thuê nhà tháng 4 với những người đang thuê nhà của họ.

Đôi vợ chồng nổi tiếng này sở hữu ít nhất 2 tòa nhà cho thuê. Mới đây, người quản lý tòa nhà - người được cho là chị của Dax đã gửi email cho tất cả những người thuê nhà và thông báo với họ rằng họ sẽ không phải nộp tiền thuê nhà tháng 4 năm 2020 vì California đang ban hành lệnh "ở yên trong nhà" để tránh dịch Covid-19. Điều này dẫn tới nhiều người thất nghiệp hoặc không thể tiếp tục làm việc.

"Sao" phim "Nữ hoàng băng giá" miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19 1

Kristen Bell và Dax Shepard

Trong thời điểm đại dịch lan rộng khắp thế giới, nhiều ngôi sao đều tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch hoặc đơn giản là kêu gọi mọi người ở nhà để tránh lây lan dịch bệnh.

Ngày 23/3, ngôi sao phim Deadpool Ryan Reynolds cũng kêu gọi người hâm mộ ở nhà vì cộng đồng. Anh nói: "Hãy ở nhà, tập cách ly với xã hội, rửa tay, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này." Trước đó vợ chồng Ryan Reynolds đã ủng hộ 500 nghìn USD cho tổ chức lương thực Mỹ và 500 nghìn USD cho ngân hàng thực phẩm Canada.

"Sao" phim "Nữ hoàng băng giá" miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19 2

Các ngôi sao ít xuất hiện trên phố những ngày gần đây. Họ chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết. Trong ảnh, nữ diễn viên Nina Dobrev đi mua sắm đồ dùng tại Mỹ ngày 23/3

"Sao" phim "Nữ hoàng băng giá" miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19 3

Nina Dobrev đeo khẩu trang rất cẩn thận

"Sao" phim "Nữ hoàng băng giá" miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19 4

Kelly Osbourne cũng kêu gọi fans ở nhà, cô nói, mình ở nhà vì bố - rocker Ozzy, người đang có sức khỏe không tốt

"Sao" phim "Nữ hoàng băng giá" miễn tiền thuê nhà vì dịch Covid-19 5

Gwyneth Paltrow đeo khẩu trang và găng tay đi chợ mua sắm. Cô chia sẻ, mình rất ít khi ra khỏi nhà thời gian này. Nữ diễn viên xinh đẹp kêu gọi fans ở nhà thư giãn, dọn dẹp nhà cửa, đọc sách và làm những việc mình muốn làm mà trước đây không có thời gian.

Gwyneth Paltrow gợi cảm trên thảm đỏ

Vĩnh Ngọc

Theo JJ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 434
  •   Máy chủ tìm kiếm 103
  •   Khách viếng thăm 331
 
  •   Hôm nay 50,762
  •   Tháng hiện tại 1,042,345
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,549