Sân bay Đà Nẵng bị dột nước mưa

Thứ sáu - 07/11/2014 02:31
Sân bay Đà Nẵng bị dột nước mưa Sân bay Đà Nẵng bị dột nước mưa

Ngày 31/10, nhiều hành khách có mặt tại tiền sảnh ga đến của sân bay Đà Nẵng phản ánh sân bay này bị dột nước mưa.

Một đại diện Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết đơn vị đang sửa chữa các hệ thống kính lấy sáng tự nhiên, nhưng do gặp đúng thời điểm trời mưa nên đã xảy ra tình cảnh dột nước xuống sàn.

Sân bay Đà Nẵng bị dột nước mưa 1
Nhân viên của Công ty vệ sinh Nhà xanh đang lau chùi nước bị dột từ phần mái xuống sàn nhà (tầng 1) , đồng thời bố trí bảng cảnh báo trượt ngã.

Tuy nhiên trên thực tế, việc thấm dột này diễn ra trên một diện rộng tại cả những khu vực không tiến hành sửa chữa.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, Công ty vệ sinh Nhà xanh huy động nhiều nhân viên với nhiều thiết bị đang cố gắng lau chùi, dọn dẹp những phần nước bị dột từ mái xuống sàn nhà, đồng thời bố trí nhiều bảng cảnh báo trượt té để hành khách biết và tránh. 

Đây không phải là lần đầu tiên sân bay quốc tế Đà Nẵng bị thấm, dột nước mưa. Trước đó tại khu vực tầng 2 (nhà ga đi) cũng đã xảy ra tình trạng tương tự khi nhà ga sân bay vừa khánh thành, đưa vào khai thác một thời gian.

Được biết sân bay quốc tế Đà Nẵng vừa được Hãng hàng không Dragonair (Hong Kong) xếp vào Top 3 tốt nhất thế giới về dịch vụ.

Kết quả này dựa trên công bố kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ nhà ga cũng như chất lượng cung cấp phục vụ thương mại mặt đất tại 96 sân bay mà hãng này đang khai thác trong tháng 6/2014.

Trong danh sách này, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đứng vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng. Thông tin này sau đó được trang mạng Sleeping In Airports đăng tải.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng được đầu tư xây dựng mới với 1.345 tỷ đồng và được đưa vào khai thác vào cuối năm 2011 sau hơn 5 năm thi công.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lau chùi, khánh thành
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 19,265
  •   Tháng hiện tại 597,435
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,674