Sam Smith tự cô lập trong biệt thự 12 triệu bảng Anh

Thứ năm - 19/03/2020 08:57
Sam Smith tự cô lập trong biệt thự 12 triệu bảng Anh Sam Smith tự cô lập trong biệt thự 12 triệu bảng Anh

Dân trí Nam ca sĩ từng giành giải Grammy thừa nhận, ở nhà rất buồn chán nhưng anh phải làm vậy vì lý do an toàn.

Sam Smith - Too Good At Goodbyes

Ca sĩ Sam Smith đang tự cô lập bản thân trong biệt thự trị giá 12 triệu bảng Anh giữa thời điểm dịch Covid-19 lan rộng trên khắp thế giới. Ngôi sao ca nhạc từng giành nhiều giải Grammy thừa nhận cảm thấy không khỏe, buồn chán và lo lắng về giúp việc của mình nhưng hứa hẹn sẽ có một bài hát trong những ngày tới.

Sam Smith nói trên trang Instagram cá nhân: "Xin chào mọi người, đây thực sự là một khoảng thời gian vô cùng kỳ lạ. Tôi hiện đang ở trong nhà, tôi đau đầu và bị dị ứng nhưng tôi nghĩ rằng tôi ổn. Tuy nhiên tôi muốn ở trong nhà để được an toàn.

Đây là một khoảng thời gian kỳ lạ. Tôi muốn gặp tất cả các bạn ngay bây giờ và gửi tình yêu của tôi. Tôi hy vọng mọi người không sao.

Sam Smith tự cô lập trong biệt thự 12 triệu bảng Anh 1

Tôi hy vọng các bạn ổn về mặt tinh thần.Sẽ là rất khó khăn cho bất cứ ai... như tôi. Khoảng thời gian này là rất quan trọng cần chúng ta đoàn kết và quan tâm lẫn nhau, quan tâm tất cả những người lớn tuổi - Tôi đang lo lắng về giúp việc của mình, tôi lo lắng về rất nhiều người.

Hãy kiên nhẫn, bình tĩnh, chia sẻ mọi thứ cho những người xung quanh, ví như đồ ăn. Đây là những tuần kỳ lạ và khác biệt. Tôi sẽ cố gắng và làm hết sức có thể để giúp đỡ người khác. Tôi dở trong mọi việc nhưng tôi có thể hát. Vì vậy, nếu tôi khỏe hơn trong một vài ngày tới, tôi sẽ chơi một số bài hát và thu âm chúng. Và chúng ta có thể hy vọng có một bài hát mới."

Sam Smith - Stay With Me

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 18,833
  •   Tháng hiện tại 773,976
  •   Tổng lượt truy cập 128,392,215