“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ

Thứ năm - 22/01/2015 15:47
“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ “Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ

Dân trí Trong buổi lễ Tổng thống Mỹ Barack Obama đọc Thông điệp Liên bang trước Quốc hội diễn ra vào tối thứ 3 vừa qua, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã vô tình lựa chọn một chiếc váy... “nhạy cảm”.

Chiếc váy mà phu nhânMichelle Obama lựa chọn là của nhà thiết kế Michael Kors. Thoạt tiên, khi bà xuấthiện trong thiết kế cổ điển này, các báo đều khen ngợi gu thời trang của bà nhưthường lệ.

Giữa rất nhiều những lờikhen ngợi mà truyền thông và công chúng dành cho Đệ nhất phu nhân, có một sốngười đã nhận ra rằng bộ đồ mà bà lựa chọn khi tham gia sự kiện quan trọng này từngxuất hiện trên truyền hình trước đây.

Nữ diễn viên JuliannaMargulies đã từng mặc bộ đồ giống hệt của bà Obama khi vào vai phu nhân của mộtchính trị gia dính vào những scandal bê bối trong loạt phim truyền hình Mỹ “TheGood Wife” (Người vợ tốt).

Trong phim, nữ diễnviên Julianna Margulies vào vai Alicia Florrick, vợ của một quan chức cấp caolàm việc trong tòa án có tên Peter Florrick. Nhân vật Peter Florrick đã có lúc bịbắt giam và rơi vào tình cảnh lao đao trước những cáo buộc liên quan tới thamnhũng và mại dâm.

Khi phu nhân MichelleObama diện bộ đồ này xuất hiện trước ống kính phóng viên, ngay lập những fan củaloạt phim truyền hình “The Good Wife” đã nhận ra chi tiết này. Chỉ vài phútsau, người ta đã thấy bắt đầu xuất hiện những status trên các mạng xã hội.

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 1
Bộđồ của nhà thiết kế Michael Kors mà phu nhân Michelle Obama (phải) lựa chọn mặctham dự sự kiện diễn ra tại Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở thủ đô Washington, đã từng xuấthiện trong bộ phim truyền hình “The Good Wife” (trái).

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 2
Từkhi trở thành Đệ nhất phu nhân đến nay, cách lựa chọn trang phục của bà Obamahiếm khi làm công chúng thất vọng. Đã có thời điểm, bà được coi là biểu tượngthời trang của Mỹ.

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 3
Buổilễ công bố Thông điệp Liên bang là sự kiện thường niên lần thứ 6 mà ông BarackObama tham dự với tư cách nhân vật chính trong hai nhiệm kỳ Tổng thống.

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 4
Khinhững hình ảnh đầu tiên về buổi lễ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông,những fan của loạt phim truyền hình “The Good Wife” đã ngay lập tức nhận ra bộđồ mà Đệ nhất phu nhân lựa chọn.

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 5
Mớiđây, giá của chiếc áo đã giảm từ 1.595 đô la xuống còn 797 đô la (17 triệu đồng).Thiết kế này từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình “The Good Wife” - loạtphim xoay quanh đề tài chính trị và pháp luật đã lên sóng từ năm 2009 tới nay.

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 6
Phunhân Michelle Obama đã xuất hiện trong sự rạng rỡ, tự tin. Chi tiết mà người taphát hiện về bộ trang phục của bà thực tế chỉ là một chi tiết ngẫu nhiên mangtính hài hước nhẹ nhàng.

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 7
Phunhân Obama (trái) và nhân vật Alicia Florrick trong phim “The Good Wife” (phải).

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 8
Nhữngbộ váy mà Đệ nhất phu nhân lựa chọn trong những kỳ Tổng thống Obama đọc Thôngđiệp Liên bang từ năm 2009-2013.

“Sai sót” khó tin về trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ 9
Nhàthiết kế Michael Kors là một trong những lựa chọn yêu thích nhất của phu nhânObama khi bà xuất hiện tại những sự kiện quan trọng.

BíchNgọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 20,297
  •   Tháng hiện tại 775,440
  •   Tổng lượt truy cập 128,393,679