Ra mắt kênh mua sắm The Face Shop trực tuyến tại Deca.

Thứ sáu - 23/01/2015 08:57
Ra mắt kênh mua sắm The Face Shop trực tuyến tại Deca. Ra mắt kênh mua sắm The Face Shop trực tuyến tại Deca.

Chính thức ra mắt từ ngày 20/01/2015, gian hàng CSY sẽ là kênh phân phối mua sắm trực tuyến đầy hấp dẫn dành cho các tín đồ của mỹ phẩm The Face Shop.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, The Face Shop , thương hiệu chăm sóc da organic đến từ xứ sở kim chi sớm trở thành sản phẩm thân thiết với hàng nghìn người tiêu dùng Việt. Với thông điệp làm đẹp trung thực và tự nhiên, thương hiệu này biến các loại hạt và cỏ cây thành những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu hiệu và an toàn. Không chỉ thế, The Face Shop làm hài lòng khách hàng khi tung ra nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho từng loại da và từng bộ phận cơ thể.

Sự ra đời của gian hàng CSY trên sàn Deca hẳn sẽ là một tin vui cho các “fan cứng” của The Face Shop. Là kênh phân phối trực tuyến chính thức của The Face Shop hiện nay, tại CSY bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại sản phẩm của thương hiệu này dành cho thị trường Việt Nam với chất lượng chính hãng.

Ra mắt kênh mua sắm The Face Shop trực tuyến tại Deca. 1 Ra mắt kênh mua sắm The Face Shop trực tuyến tại Deca. 2Ra mắt kênh mua sắm The Face Shop trực tuyến tại Deca. 3

Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ tin cậy để “mua” bí quyết làm đẹp đến từ Hàn Quốc chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, loại bỏ hẳn những bất tiện khi phải đến tận cửa hàng hay nghi ngờ và lo lắng khi mua hàng trôi nổi trên mạng.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, khi mua sắm tại CSY, bạn còn có cơ hội sở hữu các sản phẩm với giá ưu đãi 10% và nhận các coupon trị giá đến 100.000 đồng. Chương trình bắt đầu từ ngày 20/01/2015 cho đến khi hết coupon. Hãy ghé thăm gian hàng CSY tại đây ngay bây giờ để thỏa sức lựa chọn sản phẩm làm đẹp và nhận những quà tặng hấp dẫn này bạn nhé!

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 248
 
  •   Hôm nay 28,616
  •   Tháng hiện tại 1,090,224
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,428