Quán quân "Trời sinh một cặp" tự tin song ca cùng Tùng Dương

Thứ hai - 04/05/2020 15:22

Dân trí Sau khi đăng quang "Trời sinh một cặp", MC Vũ Thu Hoài tự tin song ca cùng ca sĩ Tùng Dương trong chương trình “Music Home”.

Trong không gian âm nhạc được xây dựng theo tiêu chuẩn âm thanh và nghệ thuật như nhà hát, Vũ Thu Hoài đã tự tin biểu diễn lại hai ca khúc giúp cô gây nhiều tiếng vang trong chương trình "Trời sinh một cặp" là "Đừng ngoảnh lại" và "Đời là giấc mơ".

Quán quân "Trời sinh một cặp" tự tin song ca cùng Tùng Dương 1

MC Vũ Thu Hoài song ca cùng Tùng Dương trong chương trình Music Home do nhạc sĩ Huy Tuấn phụ trách.

Ngoài ra, MC xinh đẹp còn song ca cùng Tùng Dương qua ca khúc "Hoà nhịp con tim" của nhạc sĩ Huy Tuấn. Vũ Thu Hoài nhận được nhiều lời khen của đàn anh ở giọng hát và sự tự tin trên sân khấu dù chưa phải là ca sĩ chuyên nghiệp.

Ở phần giao lưu, Vũ Thu Hoài chia sẻ cô đang hướng đến việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp: "Sau khi đoạt giải Quán quân “Trời sinh một cặp”, việc đầu tiên Hoài nghĩ đến là phải trau dồi kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo một cách nghiêm túc. Hoài chưa nghĩ đến việc khán giả sẽ yêu thích mình vì nghệ danh gì, Hoài chỉ nghĩ rằng ở bất kỳ công việc nào dù là MC, diễn viên hay ca sĩ chỉ cần mình ko ngừng nỗ lực và cố gắng thì sẽ nhận được sự yêu thương từ khán giả".

Quán quân "Trời sinh một cặp" tự tin song ca cùng Tùng Dương 2
Quán quân "Trời sinh một cặp" tự tin song ca cùng Tùng Dương 3

Vũ Thu Hoài vừa giành giải Quán quân "Trời sinh một cặp".

Vũ Thu Hoài sinh năm 1990 tại Tuyên Quang. Ngoài được biết đến là MC thể thao, cô từng tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình mà gần nhất là "Mê cung", "Nhà trọ Balanha"...

Trong phim “Nhà trọ Balanha”, Vũ Thu Hoài vào vai Mai – một cô gái “ngành” đa nhân cách.

Quán quân "Trời sinh một cặp" tự tin song ca cùng Tùng Dương 4
Thu Hoài và Trần Nghĩa trong một cảnh quay "Nhà trọ Balanha".

Nữ diễn viên chia sẻ Mai là nhân vật đặc biệt nhất trong số các vai diễn cô từng đảm nhận. Tuy Mai chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng lại có sự đặc biệt ở tính cách. Ở nhân vật này hội tụ cả điểm tốt và điểm xấu. Cô ta làm gái mại dâm, là kẻ lừa đảo, âm mưu nhưng vẫn có nét hồn nhiên, trong sáng. Đảm nhận vai diễn đa tính cách, có những phân đoạn nội tâm phức tạp nhưng Thu Hoài đều hoàn thành tốt nhân vật...

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 289
  •   Máy chủ tìm kiếm 44
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 12,168
  •   Tháng hiện tại 1,073,776
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,980