"Phim mới về Điệp viên 007 sẽ rất xúc động"

Chủ nhật - 22/03/2020 07:55
"Phim mới về Điệp viên 007 sẽ rất xúc động" "Phim mới về Điệp viên 007 sẽ rất xúc động"

Dân trí "Bond-girl" Lea Seydoux nói, cô thậm chí đã khóc khi xem lại phim do chính mình đóng.

Léa Seydoux nghĩ mình không đủ xinhd dẹp cho vai Bond girl

Những người yêu điện ảnh đang rất hồi hộp ngóng chờ ngày No Time To Die - phim mới nhất về Điệp viên 007 được ra mắt. Vì dịch Covid-19, No Time To Die đã không thể công chiếu vào tháng 4 như kế hoạch mà phải dời tới cuối năm 2020 này.

Một trong những ngôi sao của bộ phim No Time To Die - "Bond-girl" Lea Seydoux đã cảnh báo khán giả rằng họ có thể phải mang theo khăn giấy khi tới xem bộ phim khởi chiếu vào cuối năm nay.

Lea Seydoux, người thủ vai Madeleine Swann trong bộ phim mới cho biết: "Có rất nhiều cảm xúc trong phim Bond này.Nó rất cảm động."

Nữ diễn viên người Pháp nói thêm: 'Tôi cá là bạn sẽ khóc.Khi tôi xem nó, tôi đã khóc, điều đó thật kỳ lạ bởi vì chính tôi đã đóng phim này. No Time To Die là đỉnh cao của tất cả những gì của Bond, đó là tất cả những gì anh thấy, tất cả những tổn thương và mất mát."

"Phim mới về Điệp viên 007 sẽ rất xúc động" 1

Seydoux, 34 tuổi nói thêm, nhân vật của cô, bác sĩ tâm thần Swann, không phải là Bond girl theo khuôn mẫu. "Cô ấy không phải là một nhân vật được viết ra để làm hài lòng đàn ông. Cô ấy không là người cụ thể như thế nào.Cô ấy không xác định bản thân thông qua giới tính của mình.Cô ấy thông minh.Cô ấy độc lập và tôi nghĩ cô ấy có chiều sâu thực sự."

Lea Seydoux trẻ trung, quyến rũ

No Time To Die là phần phim thứ 25 về Điệp viên 007 - cũng là bộ phim thứ 5 liên tiếp mà Daniel Craig thủ vai James Bond. Daniel Craig đã xác nhận, đây là bộ phim cuối cùng về 007 mà anh tham gia. Nam diễn viên được cho là nhận được cát sê 18 triệu bảng Anh cho vai diễn này.

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 13,201
  •   Tháng hiện tại 524,300
  •   Tổng lượt truy cập 128,142,539