Nổ súng gần tư dinh của Phó tổng thống Mỹ

Thứ hai - 19/01/2015 09:18

Dân trí Một vụ nổ súng đã xảy ra vào tối hôm 17/1 gần tư dinh của Phó tổng thống Mỹ Joe Biden ở bang Delaware. Ông Biden và vợ đã không có mặt ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Nổ súng gần tư dinh của Phó tổng thống Mỹ 1
Phó tổng thống Mỹ Joe Biden và phu nhân. (Ảnh: AP)

Hãng tin AFP dẫn lời phát ngôn viên Cơ quan mật vụ Mỹ Robert Hoback hôm qua cho biết, vụ xả súng xảy ra vào 20h25 tối 17/1 (giờ địa phương) trên một tuyến đường công cộng, bên ngoài vành đai an ninh bảo vệ nhà riêng của Phó tổng thống Biden ở thành phố Greenville, bang Delaware.

Ông Hoback cho hay một chiếc xe đã lao qua nhà ông Biden với tốc độ cao và xả súng về phía nhà riêng của Phó tổng thống. Nhân viên Cơ quan mật vụ chốt tại vành đai an ninh đã nghe thấy nhiều tiếng súng nổ.

Khoảng 30 phút sau đó, một chiếc xe đã cố vượt qua sỹ quan cảnh sát bảo vệ phía ngoài vành đai an ninh. Người lái chiếc xe này đã bị bắt và sẽ được thẩm vấn để xác định liệu có bất kỳ mối liên hệ nào với vụ xả súng. Hiện Cơ quan mật vụ đã cùng cảnh sát tìm kiếm phía ngoài nhà của ông Biden và các ngôi nhà lân cận xem có đầu đạn nào găm vào hay không.

Theo AFP, nhà riêng của Phó tổng thống nằm cách con đường trên vài trăm mét. Ông cũng thường cùng vợ tới nghỉ tại đây vào dịp cuối tuần. Tuy nhiên, ông Biden và phu nhân đã không có mặt tại vào thời điểm xảy ra vụ xả súng. Họ đã được thông báo vắn tắt về vụ việc này ngay trong đêm thứ Bảy. 

Thoa Phạm
Theo AFP

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 27,840
  •   Tháng hiện tại 606,010
  •   Tổng lượt truy cập 128,224,249