Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T

Thứ năm - 19/04/2018 13:13
Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T

Dân trí “Chúng tôi là bạn bè thân thiết và chưa bao giờ có suy nghĩ yêu nhau”, nữ diễn viên khẳng định những thông tin cô và S.T đang tìm hiểu nhau là tin đồn vô căn cứ. Hoàn toàn không có việc cả hai đang tìm hiểu nhau như một số thông tin được đưa ra gần đây.

Chiều ngày 18/5, tại TPHCM, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với phong cách thời trang cực ngầu trong buổi giới thiệu dự án điện ảnh mới nhất của mình sau thành công sau vai diễn Như Ý trong “Cô Ba Sài Gòn”.

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T 1
Hình ảnh thời thượng, trẻ trung của Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý

Cũng trong lần xuất hiện này, không ít sự quan tâm dành cho Lan Ngọc liên quan đến thông tin cô cùng nam diễn viên S.T – thành viên nhóm 365 được cho là đang hẹn hò với nhau. Khi nhận được câu hỏi về việc này, Lan Ngọc cũng vô cùng bất ngờ. Cô khẳng định hoàn toàn không có việc cả hai đang tìm hiểu nhau như một số thông tin được các báo đưa ra gần đây.

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T 2

“Chúng tôi là bạn bè thân thiết và chưa bao giờ có suy nghĩ là sẽ yêu nhau”, nữ diễn viên khẳng định những thông tin cô và S.T đang tìm hiểu nhau là tin đồn vô căn cứ.

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T 3
Trở lại với dự án điện ảnh mới, Lan Ngọc sẽ tiếp tục kết hợp cùng bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito trong bộ phim "Gái già lắm chiêu 2".

Bộ phim đã đưa nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X thoát khỏi hình ảnh “bình bông di động” và gặt hái nhiều thành công với những vai diễn trong các dự án điện ảnh tiếp theo của cô.

Thế nhưng lần này, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là người đảm nhận vai nữ chính trong phần 2. Đây là câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ thành thị, về công việc, tình yêu, cuộc sống của giới văn phòng hiện đại với lối sống có gout. Nhân vật “gái già” trong phần 2 được đo ni đóng giày cho Ninh Dương Lan Ngọc với chủ đề hứa hẹn gây chú ý: “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”.

Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ về lý do "thay máu" toàn bộ dàn diễn viên trong phần 2: “Sau ba năm quay trở lại, chúng tôi quyết định phải mang lại một góc nhìn mới mẻ hơn, thời thượng hơn. Đó là lý do tôi và đạo diễn Namcito quyết định thay mới toàn bộ dàn diễn viên cũ. Sự hợp tác với Ninh Dương Lan Ngọc lần này tạo cho tôi nhiều cảm hứng và cả hai chúng tôi cùng nhau bàn bạc rất nhiều để sự xuất hiện của "Gái già lắm chiêu 2" sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả!”

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T 4
Với thành công của Diễm My ở phần đầu tiên, không ít người cho rằng đây cũng sẽ là áp lực không nhỏ với Ninh Dương Lan Ngọc, cô chia sẻ: “Tôi không sợ bị so sánh với My, thật ra mỗi người có một hình ảnh nên rất khó trùng lập, với mỗi câu chuyện khác nhau nên cũng không phải gọi là sự thay thế”.

Cô còn hài hước cho rằng mình giống như là thế hệ con của nhân vật Linh San trong Gái già lắm chiêu khi Linh San đẻ con.

Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T 5
Lan Ngọc cũng cho biết, với vai diễn lần này, cô rất kỳ vọng nhưng cũng không dám nói trước điều gì, chỉ sợ “nói trước bước không qua”. “Nhưng tôi sẽ cố gắng vì hình ảnh mới này tôi sẽ phát triển trong tương lai”.
Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện đang hẹn hò S.T 6
Với tạo hình có phần già dặn và thời thượng hơn, Ninh Dương Lan Ngọc nói: “Đây là một vai diễn mà tôi chưa được đóng lần nào. Một phụ nữ ngoài 30 tuổi, thành đạt, thông minh và cũng rất quậy. Từ khi bắt đầu nhận dự án, tôi đã khởi động chế độ tập luyện và tham gia các buổi đào tạo phong cách thời trang. Ngoài ra tôi còn được acting-coach (hướng dẫn diễn xuất) với “cô giáo” Kathy Uyên để chuẩn bị đầy đủ nhất cho những gì mà vai diễn lần này cần.”

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
 
  •   Hôm nay 16,445
  •   Tháng hiện tại 719,928
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,132