Nina Nguyễn – Không ngại thử những cái mới, chạm đến thành công đầy ngoạn mục

Chủ nhật - 22/07/2018 22:10
Nina Nguyễn – Không ngại thử những cái mới, chạm đến thành công đầy ngoạn mục Nina Nguyễn – Không ngại thử những cái mới, chạm đến thành công đầy ngoạn mục

Dân trí Dù chọn cho mình một hướng đi riêng, nhưng Nina Nguyễn lại đạt được thành công vượt ngoài sức mong đợi. Thành công của Nina đã chứng minh rằng không phải lúc nào mạo hiểm cũng dẫn đến rủi ro, mà nó còn có thể mang lại sự mới mẻ, đột phá và thành công.

Nina Nguyễn – Không ngại thử những cái mới, chạm đến thành công đầy ngoạn mục 1

Nina Nguyễn – Không ngại thử những cái mới, chạm đến thành công đầy ngoạn mục 2

Tất cả những gì mọi người thấy được khi nhìn vào Thiên Ngân bây giờ là một con người trẻ thành công và sở hữu một cuộc sống mà biết bao cô gái khác mơ ước. Nhưng cá chắc rằng sẽ có rất nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết được xuất phát điểm của Nina lại không mấy tốt đẹp và suôn sẻ như bao người.

Dù không có lợi thế tấm bằng đại học hay nền tảng kinh tế vững chắc khi mới bắt đầu kinh doanh, nhưng Nina lại chọn cho mình một cách rất riêng, cộng thêm chút ít mạo hiểm để chạm đến thành công. Con đường đi đến thành công không phải lúc nào cũng được trải đầy hoa hồng. Và có lẽ câu này đúng khi nói về Nina ở thời điểm 3 năm về trước. Lúc đó vì điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, nên Nina đã buộc phải nghỉ học khi cô đang học năm 2 trường ĐH Hoa Sen, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế. Nina và anh bắt đầu tập tành kinh doanh từ số tiền bố mẹ bán tài sản giao cho nhưng cũng không mang lại kết quả khả quan, khi không có lời mà liên tục bị thua lỗ.

Đứng trước khó khăn một người bình thường sẽ có hai cách để lựa chọn. Hoặc là chấp nhận thua cuộc hoặc là tìm cách vượt qua nó. Và với tính cách liều lĩnh, đã làm gì phải làm cho bằng được, Nina đã quyết định sẽ đứng lên từ những vấp ngã trong quá khứ. Bao giờ cũng thế nếu làm một công việc vì mình đam mê và yêu thích nó thì cũng dễ thành công hơn. Nina lại có sở thích về kinh doanh và làm đẹp, nên dù đã một lần thất bại nhưng Nina vẫn muốn một lần nữa đặt cược vào đam mê của mình. Nhưng lần này với sự khôn ngoan và liều lĩnh hơn của mình, Nina đã quyết định không kinh doanh theo hướng nhập mỹ phẩm nước ngoài về bán nữa. Nhìn ra được sự tình hình của thị trường mỹ phẩm Việt Nam, Nina đã nảy ra ý định sẽ xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam của riêng mình. Như vậy vừa có thể đem đến cho thị trường trong nước một nguồn mỹ phẩm chất lượng, vừa có thể khẳng định thương hiệu cá nhân của bản thân.

Nina Nguyễn – Không ngại thử những cái mới, chạm đến thành công đầy ngoạn mục 3

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, việc thành lập một công ty mỹ phẩm Việt Nam của riêng mình dù khá “độc lạ” nhưng đi kèm theo đó cũng có không ít khó khăn. Nếu so với việc nhập mỹ phẩm nước ngoài đã có thương hiệu về bán thì việc thành lập một công ty có đội ngũ nghiên cứu riêng để sản xuất ra những sản phẩm đủ chất lượng để cạnh tranh trên thị trường còn khó hơn rất nhiều lần. Chưa kể còn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt, những chiêu trò chơi xấu của một số công ty mỹ phẩm trong nước nữa. Nhưng đến cuối cùng, Nina đã biến một việc tưởng chừng như không thể thành có thể, khi sau 3 năm hoạt động, công ty mỹ phẩm của cô đã đi vào ổn định, với những con số vô cùng ấn tượng: hơn 10 tổng đại lí, hàng trăm đại lí cùng hàng ngàn chi nhánh, cộng tác viên khắp trong và ngoài nước. Đặc biệt, vào năm 2017, công ty mỹ phẩm của Nina đã vinh dự được đứng trong top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

Xuất phát điểm của bạn ở đâu, bạn có gì trong tay không quan trọng. Quan trọng là bạn biết bạn muốn gì và có đủ sự quyết tâm, kiên trì, tâm huyết dành cho nó. Nina thiếu may mắn khi có xuất phát điểm không thuận lợi, nhưng cô gái trẻ này lại có thừa sự quyết tâm, kiên định và đam mê. Và đây mới chính là chìa khóa để Nina mở ra cánh cửa thành công. Một thông điệp nữa cũng rất quan trọng đó chính là muốn thành công thì đừng ngại thử những cái mới!

K.M

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 31,944
  •   Tháng hiện tại 1,093,552
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,756