Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Kyushu

Thứ sáu - 23/03/2018 08:19
Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Kyushu Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Kyushu

Ghé thăm Kyushu nơi có thiên nhiên thơ mộng với những ngọn núi hùng vỹ, những thắng cảnh ấn tượng, các địa danh lịch sử, đền chùa linh thiêng,...sẽ mang đến cho khách du lịch Nhật Bản nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu điều tuyệt vời tạo nên nét quyết rũ của hòn đảo phía nam Nhật Bản này là gì nhé!

Vùng đảo Kyushu có 6 tỉnh gồm Oita, Saga, Fukuoka, Nagasaki, Miyazaki, Kumamoto, Kagoshima, cái nôi hình thành...in đậm dấu ấn trong lịch sử Nhật Bản.

Cầu treo Kokonoe “Yume”

Tọa lạc ở Kokonoe-machi, tỉnh Oita, cầu treo Kokonoe “Yume” là cây cầu treo cao nhất ở Nhật Bản khi nằm trên độ cao 173m, cầu có tổng chiều dài 390m và chuyên dùng cho đi bộ. Khi dạo bước trên cầu, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp xen lẫn thích thú và vỡ òa sung sướng vì cảnh vật tuyệt đẹp nơi đây.

Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Kyushu 1

Đặc biệt khi trời vào thu những cánh rừng lá phong chuyển dần sang màu đỏ, vàng, phía xa xa là thác nước hùng vỹ càng khiến bạn choáng ngợp trước cảnh sắc thiên nhiên của Oita, Kyushu.

Tháp Beppu Global

Hoàn thành vào năm 1957, Beppu Global là tháp cao tầng thứ 3 của Nhật Bản, đã được công nhận Di sản văn hóa vật thể cấp quốc gia. Tháp cao 100m, “Di sản cảnh đêm Nhật Bản”, địa điểm bạn có thể ngắm nhìn toàn thành phố Oita ở mọi góc độ. Tháp Beppu Global là đại diện tiêu biểu cho du lịch thành phố Beppu, tỉnh Oita nói riêng và vùng Kyushu nói chung.

Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Kyushu 2

Cùng với tháp Tokyo, tháp Sapporo TV thì tháp Beppu Global còn là một trong những công trình gắn liền với tên tuổi tiến sĩ xây dựng nổi tiếng Naitotachyu. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian cổ xưa từ những thập niên 80 của thế kỷ trước thì Beppu Global là một lựa chọn hoàn hảo.

Đài quan sát Yukemuri

Cũng thuộc tỉnh Oita, Đài quan sát Yukemuri một trong những điểm tham quan nổi tiếng của đảo Kyushu, top thắng cảnh đáng được bảo tồn trong thế kỉ 21 chỉ sau núi Phú Sĩ. Yukemuri còn được xem là “Cảnh đêm kỳ quan Nhật Bản”, bởi từ đây bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh đêm đẹp nhất du lịch Kyushu .

Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Kyushu 3

Mũi đất Hadomisaki

Mũi đất Hadomisaki, tỉnh Saga được người dân địa phương ưu ái gọi là “thánh đường tình yêu” bởi hình dạng trái tim rất đặc biệt của nó. Đến Hadomisaki, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, rất lạ, chiêm ngưỡng tượng đài có hình trái tim, quan sát cuộc sống của những loài sinh vật biển qua đài quan sát dưới nước,…là những kỷ niệm khó quên đối với bất kỳ ai.

Huis Ten Bosch

Huis Ten Bosch là công viên giải trí theo chủ đề thuộc tỉnh Nagasaki, vùng Kyushu, khuôn viên rộng 1,52 triệu mét vuông, tái hiện lại một khu phố thu nhỏ của Hà Lan. Huis Ten Bosch có thiết kế gồm 4 vương quốc: Vương quốc của Ánh sáng, Vương quốc của Hoa, Vương quốc của Âm nhạc, biểu diễn, Vương quốc của Game với cách trang trí, sự kiện riêng biệt, thu hút rất đông du khách đến tham quan.

Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Kyushu 4

Tại Huis Ten Bosch, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc cối xay gió khổng lồ, đắm mình giữa cánh đồng hoa khoe sắc suốt bốn mùa, thỏa sức trải nghiệm với các thể loại game cũ đến mới nhất.

Cáp treo Nagasaki

Nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh đêm lộng lẫy nhất Nhật Bản thì cáp treo Nagasaki, vùng Kyushu là lựa chọn duy nhất dành cho bạn. Khung cảnh màn đêm lãng mạn quan sát từ đài viễn vọng Inasayama, thành phố Nagasaki, tỉnh Nagasaki từng thuộc top “Ba kỳ quan cảnh đêm thế giới mới” năm 2012, cảnh quan tiêu biểu đại diện cho xứ sở mặt trời mọc.

Ngoài ra tại Kyushu còn có rất nhiều lễ hội truyền thống tổ chức quanh năm, mang đậm màu sắc văn hóa đặc trưng miền nam nước Nhật, chẳng hạn như lễ hội Hakata Dontaku ở Fukuoka, lễ hội Gion Kodomo tại Karatsu-Sagaken,…

Đó là những trải nghiệm mới lạ, hết sức tuyệt vời chỉ có tại Kyushu mà bạn có cơ hội trải qua khi du lịch Nhật Bản.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ DANA

Địa chỉ giao dịch: Tầng 2, 85 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, Tphcm

Hotline: 093 700 7252 ( Ms Dung)

Email: dung.truong@danatravel24h.vn

Website: danatravel24h.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 343
  •   Máy chủ tìm kiếm 114
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 56,758
  •   Tháng hiện tại 1,048,341
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,545