Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm”

Thứ ba - 12/05/2020 03:35
Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm”

Dân trí Trong khi nhiều người sớm ấp ủ niềm đam mê theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ bảy thì lại có không ít trường hợp ngẫu nhiên “bén duyên” với nghề diễn rồi nhanh chóng trở thành hiện tượng tại Hollywood.

Jennifer Lawrence xinh đẹp trên thảm đỏ
Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 1

Trong kì nghỉ hè năm 14 tuổi, Jennifer Lawrence đang hạnh phúc đi chơi cùng bố mẹ tại đường phố New York thì bất ngờ, một người quản lý ngôi sao chuyên nghiệp đã nhận ra tiềm năng của J.Law. Người này nhanh chóng tiếp cận, xin chụp hình và xin số điện thoại của Jennifer Lawrence. Ngay ngày hôm sau, cô gái 14 tuổi đã được mời đi thử vai và đây chính là bước khởi đầu của nữ diễn viên từng giành giải Oscar khi chỉ mới 22 tuổi.

Johnny Depp dự LHP Deauville
Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 2

Johnny Depp đã có một tuổi trẻ đầy nổi loạn và đam mê. Tuy nhiên, thứ “chàng cướp biển” yêu thích không phải diễn xuất mà là nhạc rock. Johnny Depp đã trình diễn với ban nhạc của mình và thậm chí còn bỏ học để làm ca sĩ. Sự nghiệp của Johnny Depp chỉ bắt đầu rẽ ngang khi người vợ đầu Lori Anne Allison giới thiệu Johnny Depp với nam diễn viên Nicolas Cage. Chính Nicolas Cage đã nhận ra tiềm năng của Johnny Depp và khuyến khích chàng rocker đi làm diễn viên.

Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 3
Vì quá ngượng ngùng, khép kín nên Alexis Bledel đã đăng ký tham gia một câu lạc bộ kịch nói để cải thiện diễn xuất. Chẳng ngờ, khả năng của Alexis Bledel lại lọt vào “mắt xanh” của một người quản lý và người này đã mời chào Alexis Bledel đến với làng giải trí New York.
Justin Bieber dự lễ trao giải NRJ Music Awards
Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 4

Mẹ của Justin Bieber đã một mình nuôi con và phải rất vất vả mới đủ trang trải cho cuộc sống. Người mẹ tần tảo này vì thế mà càng cảm thấy tự hào khi cậu con trai 12 tuổi của mình tham gia một chương trình tài năng địa phương. Mẹ Justin Bieber đã quay phim về con trai rồi đăng tải lên trang mạng YouTube. Chẳng ngờ, đây chính là bước ngoặt giúp nhà sản xuất nổi tiếng Scooter Braun biết đến Justin Bieber và giúp cho tên tuổi của cậu bé người Canada nhân rộng khắp toàn cầu.

Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 5
Channing Tatum có xuất thân là một vũ công thoát y, ngoài ra, nam diễn viên này còn từng làm thợ xây, làm trợ lý cho một phòng khám thú y và làm cả nhân viên bán hàng. Chỉ trong một lần Tatum đi dạo quanh Miami Beach, chiều cao nổi bật của nam tài tử đã thu hút một người quản lý người mẫu và kể từ đó, Channing Tatum chính thức dấn thân vào con đường nghệ thuật.
Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 6
Mel Gibson ban đầu muốn trở thành một nhà báo nhưng chị gái của Mel Gibson đã bí mật ghi danh cho em mình tại một hãng phim. Vì tin vào trực giác của chị gái nên Mel Gibson đã quyết định làm diễn viên rồi sau đó đã trở thành siêu sao tại Hollywood.
Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 7
Pamela Anderson từng chỉ là một cô gái trẻ đến từ Vancouver đi làm huấn luyện viên thể hình để trang trải cuộc sống. Sau vài cuộc thi thể thao, gương mặt ăn hình của Anderson đã được máy quay ghi lại và được các công ty người mẫu chú ý.
Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 8
Charlize Theron thì gây chú ý khi… la hét với một nhân viên ngân hàng do gặp vấn đề với thẻ ngân hàng. Chẳng ngờ, một người quản lý diễn viên đã vô tình trông thấy và bị Charlize Theron thu hút. Trước đó, mỹ nhân tóc vàng rời quê hương Nam Phi đến New York để theo đuổi việc múa ba-lê nhưng một chấn thương ở chân đã phá hỏng sự nghiệp múa hứa hẹn của Charlize Theron, đồng thời mang đến cho cô cả một tương lai bừng sáng tại Hollywood.
Những “sao” nổi tiếng chỉ “sau một đêm” 9

Sarah Michelle Gellar thì được chú ý từ khi mới… 4 tuổi. Khi ấy, Sarah Michelle Gellar đang đi ăn cùng với mẹ và bất ngờ lọt vào “mắt xanh” của một người quản lý diễn viên. Sau đó, Sarah Michelle Gellar nhanh chóng trở thành sao nhí nổi tiếng và tiếp tục duy trì được sức hút sau khi lớn lên.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 19,064
  •   Tháng hiện tại 597,234
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,473