Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá”

Chủ nhật - 24/05/2020 04:09
Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá”

Dân trí Bên cạnh các tác phẩm xuất sắc thì thời gian gần đây cũng đã xuất hiện không ít những dự án xứng danh “thảm hoạ”, khiến cho người xem chỉ muốn xoá ngay khỏi “bộ nhớ”.

Trailer phim Men in Black: International
Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” 1

Kịch bản của Men in Black: International tệ hại tới mức nhiều người đã nhận định rằng ngay cả huyền thoại điện ảnh Marlon Brando cũng sẽ không thể cứu vãn nổi bộ phim này. Và cũng bởi vậy nên dàn sao hoành tráng gồm những Chris Hemsworth, Tessa Thompson, Emma Thompson hay Rebecca Ferguson đều không có cơ hội để toả sáng trong bộ phim được đánh giá là dở nhất nhì năm 2019.

Trailer phim Charlie's Angels
Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” 2

Ngay từ khi mới được tái khởi động, dự án Charlie's Angels đã bị đặt dấu hỏi lớn về khả năng thành công. Phần lớn khán giả trẻ không biết hoặc là biết nhưng đã không còn cảm thấy tò mò với thương hiệu phim này và rất nhiều ý kiến cho rằng người xem nên tìm lại phiên bản Charlie's Angels trước đây thay vì phải mất công bỏ tiền ra rạp để xem bản phim năm 2019.

Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” 3
Sẽ ra sao nếu Siêu Nhân tới Trái Đất không để làm siêu anh hùng mà lại là một đại ác nhân? Brightburn là dự án phim sẽ trả lời giúp người xem câu hỏi đó với nội dung chính kể về một cậu bé người ngoài hành tinh lạc tới Trái đất và bị khơi dậy bản năng quỷ dữ khi đến tuổi dậy thì. Nghe thì có vẻ khá thú vị nhưng Brightburn thực chất lại có cách triển khai không đầu, không cuối, chẳng rõ nhân vật chính đến từ đâu và tại sao lại đột ngột “đổi tính, đổi nết”. Khán giả cũng chỉ có cảm giác bị ép phải đối diện với những tình huống phi lý và cách giải quyết tình huống thì lại vô cùng nhạt nhẽo.
Trailer phim Dark Phoenix
Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” 4

Dấu ấn lớn nhất của Dark Phoenix có lẽ là bộ phim đã hoàn toàn phá tan thành quả tốt đẹp của những người tiền nhiệm trước đó và đem đến một ấn tượng dở tệ khó quên cho khán giả. Bên cạnh nội dung có quá nhiều lỗ hổng, Dark Phoenix còn khiến người xem cảm thấy khó hiểu khi các nhân vật trong phim chẳng hề già đi theo thời gian và nhiều người đánh giá, đây chính là tác phẩm dở nhất trong cả loạt phim X-men.

Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” 5
Midway được lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật với cốt truyện kể về hành trình dũng cảm của những binh lính trong Thế chiến II. Vậy nhưng, dự án này lại bị chê bai không thương tiếc do cách làm phim lỗi thời và thậm chí, giới phê bình còn kêu gọi đạo diễn Roland Emmerich lên tiếng xin lỗi toàn bộ đội ngũ hậu kỳ, đóng thế, phục trang, bối cảnh vì đã lãng phí tài nguyên để làm ra một tác phẩm dở tệ.
Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” 6
Hellboy phiên bản 2019 cũng bị đánh giá là “dở tệ, kinh tởm, nhạt nhẽo, phi lý” và chỉ nhận về 31/100 điểm Metascore.
Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” 7
Dựng từ tiểu thuyết ăn khách của Garth Stein nhưng The Art of Racing in the Rain hoá ra lại đem tới một cảm giác hoàn toàn trái ngược với nguyên tác. Bộ phim gợi lên những xúc cảm giả tạo, gượng ép và gây khó chịu tột cùng cho người xem.
Những phim bom tấn vẫn hứng "gạch đá” 8

Bộ phim hoạt hình Wonder Park của hãng Nickelodeon kể về cuộc phiêu lưu diệu kỳ trong công viên của một cô gái có khả năng nói chuyện với động vật. Và nếu có người nào đang nhanh trí liên tưởng tới thế giới động vật đầy sinh động trong Zootopia thì người ấy chắc chắn sẽ phải “vỡ mộng” toàn tập khi theo dõi một bộ phim lủng củng, tẻ nhạt như Wonder Park.

Dung Nhi

Theo ZB

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 39,782
  •   Tháng hiện tại 794,925
  •   Tổng lượt truy cập 128,413,164