Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore

Thứ sáu - 23/03/2018 16:23
Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore

Nếu bạn du lịch tại Singapore, không gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức ẩm thực tại các trung tâm mua sắm. Hầu hết các món ăn nổi tiếng nhất đều được tìm thấy đôi khi chỉ ở những gian hàng nhỏ nằm khiêm tốn tại nơi này. Tuy nhiên, ngoài các món ăn ngon thông thường, các nhà hàng tại đây cũng sẽ cung cấp cho thực khách lựa chọn những món ăn kỳ quặc.

1.Súp não cừu:

Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore 1

Lần đầu thực khách có thể sẽ cảm thấy hơi run sợ khi nhìn thấy những mảnh não trôi nổi trong bát súp. Tuy nhiên, súp não cừu khá ngon miệng, thơm và mượt mịn như tan trong miệng hòa lẫn với vị mặn và cay. Súp não cừu được bán tại chợ Upper Boon Keng cùng với nhiều loại súp khác như súp gà, súp hải sản…

2. Súp rùa:

Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore 2

Súp rùa được làm từ thịt con rùa đã lột sạch mai. Bỏ qua sự sợ hãi bạn sẽ thấy súp rùa ăn cũng ngon như thịt lợn.Thịt rất dai và cứng, nhưng nước dùng ngọt, và có hương vị thơm ngon gây nghiện. Súp được bán tại chợ Berseh. 

3.Tràng heo chiên:

Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore 3

Có thể thực khách sẽ thấy ghê khi nghe món ăn được làm từ ống dẫn trứng của một con heo. Nhưng, khi bạn nhắm mắt lại và nếm thử món ăn, bạn có thể sẽ bị gây nghiện bởi mùi vị đặc biệt của món ăn này. Tràng heo được cắt nhỏ và chiên với nước sốt, ớt sambal và hành, ngò. Món ăn khá giòn và thơm. Theo quan niệm của nhiều người tại Singapore, món ăn này sẽ giúp phụ nữ trở nên "màu mỡ", da dẻ mềm mại và sáng hơn. Món ăn này được bán tại đường Upper Changi (Near Bedok South)

 4.Thịt cá mập:

Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore 4

Thịt cá mập có mùi thơm và ẩm, và một số người từng ăn chia sẻ nó có vị như barramundi. Vì vậy, đối với những ai muốn thử một số thực phẩm độc đáo nhưng không muốn mạo hiểm với các món như não hoặc lòng heo, đây là một lựa chọn tốt. Món ăn này được bán tịa Lor Mee 178, chợ Tiong Bahru.

5. Canh lưỡi cừu: 

Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore 5

Bỏ qua sự ghê rợn là bạn đang cắn vào lưỡi của một con vật đã chết, thì lưỡi cừu khá ngon. Thịt lưỡi rất mềm có vị ngọt dịu. Món ăn này được bán cùng gian hàng súp não của cừu,tại chợ Upper Boon Keng.

Những món ăn kỳ quặc chẳng nơi nào có ngoài Singapore 6
Những món ăn kinh khủng nhất ở đảo quốc sư tử

Singapore thực sự là mảnh đất của các món ẩm thực tuyệt vời đến từ những người dân di cư từ khắp nơi trên thế...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 26
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 11,383
  •   Tháng hiện tại 1,072,991
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,195