Những lần “hụt” vai khiến các sao đình đám phải “tiếc hùi hụi”

Thứ năm - 14/05/2020 05:18
Những lần “hụt” vai khiến các sao đình đám phải “tiếc hùi hụi” Những lần “hụt” vai khiến các sao đình đám phải “tiếc hùi hụi”

Dân trí Các ngôi sao nổi tiếng luôn cẩn thận cân nhắc kịch bản phù hợp đi kèm theo một ekip làm phim chuyên nghiệp. Dù vậy, các sao vẫn phải hối hận khi có không ít lần bỏ lỡ những “vai diễn để đời”.

Trailer phim Joker
Những lần “hụt” vai khiến các sao đình đám phải “tiếc hùi hụi” 1

Vào năm 2017, khi có thông tin phần mới của loạt phim Joker đang chuẩn bị quay, Martin Scorsese, cha đẻ của tác phẩm The Irishman gây tiếng vang năm 2019, được dự đoán sẽ đạo diễn phần phim này. Nhiều nguồn tin cho rằng chàng Leo sẽ đảm nhận vai diễn Joker nặng ký bởi anh thường đồng hành, gắn bó với đạo diễn Scorsese.

Tuy nhiên, cuối cùng Todd Phillips mới là đạo diễn của phần phim Joker mới sau khi Scorsese rời bỏ dự án này. Dù nhà sản xuất vẫn muốn tài tử DiCaprio đóng chính, đạo diễn Phillips đã kiên quyết để dành vai diễn này cho nam diễn viên tài năng Joaquin Phoenix. Được biết, để có được cái gật đầu từ “gã điên” của Hollywood, đạo diễn Phillips đã phải mất đến 3 tháng thuyết phục.

Những lần “hụt” vai khiến các sao đình đám phải “tiếc hùi hụi” 2

Ngôi sao phim Titanic, Kate Winslet đã bỏ qua vai Nữ công tước xứ Marlborough Sarah Churchill trong bộ phim The favourite năm 2018 vì đã đem lòng yêu thích kịch bản Wonder wheel của đạo diễn Woody Allen.

Kate Winslet giành giải Quả Cầu Vàng

Nữ diễn viên tài năng người Anh Rachel Weisz sau đó đã đảm nhận vai diễn này và giành được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải BAFTA của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Anh.

Những lần “hụt” vai khiến các sao đình đám phải “tiếc hùi hụi” 3

Ngôi sao phản diện Tom Hardy đã mất vai Jafar trong bản phim làm lại Aladdin năm 2019 vào tay nam diễn viên kém nổi tiếng hơn, Marwan Kenzari chỉ vì ý kiến phản đối của khán giả.

Dù đạo diễn của bộ phim Guy Ritchie rất thích diễn xuất của tài tử Hardy sau khi cộng tác với anh trong bộ phim RocknRolla nhưng nhiều khán giả lại phản ứng dữ dội và bày rỏ rằng Tom Hardy không hợp vai.

Marwan Kenzari sau đó đã nhận được nhiều lời khen về diễn xuất của mình trong vai phù thủy độc ác Jafar. Các khán giả còn nhận xét rằng đây là phiên bản Jafar nóng bỏng và đẹp trai nhất trong lịch sử.

Những lần “hụt” vai khiến các sao đình đám phải “tiếc hùi hụi” 4

Mỹ nhân của dòng phim độc lập Saoirse Ronan đã bỏ lỡ vai nữ phù thủy tóc vàng Queenie Goldstein trong Fantastic beast and where to find them vì bị đánh trượt trong buổi thử vai. Vai Queenie Goldstein hóa ra có tỷ lệ cạnh tranh rất cao, ngoài Saoirse Ronan, còn có Lili Simmons và Dakota Fanning cũng tham gia casting giành vai diễn này.

Cuối cùng Alison Sudol đã giành được vai diễn. Dù nữ diễn viên 35 tuổi không phải người nổi tiếng nhất nhưng cô vẫn được các fans hâm mộ của loạt phim Harry Potter Fantastic Beast yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.

Những lần “hụt” vai khiến các sao đình đám phải “tiếc hùi hụi” 5

Chris Evans đã tham gia casting vai Danny Torrance, một người đàn ông có khả năng ngoại cảm và phải vật lộn với chấn thương thời thơ ấu, trong siêu phẩm kinh dị Doctor sleep chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King.

Tuy nhiên, chàng “Captain America” đã bị đánh trượt bởi Stephen King muốn giao vai chính trong bộ phim mới của ông cho một diễn viên thuộc trường phái thực lực. Và Ewan McGregor, nam tài tử sở hữu vô số giải thưởng danh giá về diễn xuất, đã được Stephen King “chọn mặt gửi vàng”.

Ewan McGregor dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng

Dung Nhi

Theo Brightside

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 265
 
  •   Hôm nay 25,779
  •   Tháng hiện tại 1,087,387
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,591