Nhìn lại những mầm non Hollywood đã vươn mình mạnh mẽ khó tin

Thứ bảy - 19/05/2018 22:23

Dân trí Với xuất phát điểm là sao mai tại Hollywood, nhiều tên tuổi đình đám đã phải nỗ lực phấn đấu hơn gấp bội và lột xác ngoạn mục để có thể tỏa sáng lâu bền trên bầu trời nghệ thuật.

Nhìn lại những mầm non Hollywood đã vươn mình mạnh mẽ khó tin 1

Ít ai biết rằng Keanu Reeves đã bắt đầu diễn xuất từ năm mới 9 tuổi với tác phẩm "Damn Yankees". Tuy nhiên, sau một thời gian dài chật vật ghi dấu ấn tại Hollywood, Keanu Reeves đã chuyển hướng sang chơi ghi-ta điện và suýt chút nữa còn gắn bó với môn thể thao khúc côn cầu trên băng. Sau một chấn thương nghiêm trọng, Keanu Reeves buộc phải rời bỏ sân băng và trở lại với diễn xuất để rồi tỏa sáng rực rỡ qua loạt phim "Ma trận".

Nhìn lại những mầm non Hollywood đã vươn mình mạnh mẽ khó tin 2

Cô bé Amethyst Amelia Kelly đã bắt đầu tập rap từ khi 14 tuổi và chỉ hai năm sau, Amethyst Amelia Kelly đã chuyển đến Mỹ để theo đuổi sự nghiệp ca nhạc hip hop và rồi tỏa sáng rực rỡ với cái tên mới, Iggy Azalia.

Nhìn lại những mầm non Hollywood đã vươn mình mạnh mẽ khó tin 3

Sau bộ phim "Forrest Gump", Haley Joel Osment nhanh chóng nhận được vô vàn sự chú ý. Và những tác phẩm khác như "The sixthe sense" hay "Artificial intelligence" đã biến Haley Joel Osment trở thành diễn viên nhí nổi tiếng bậc nhất Hollywood thời điểm đó. Khi lớn lên, Haley Joel Osment không chỉ đóng phim mà còn tham gia điều hành sản xuất.

Nhìn lại những mầm non Hollywood đã vươn mình mạnh mẽ khó tin 4

Alyssa Milano đã bén duyên diễn xuất từ khi mới lên 7. Và điều đặc biệt là bảo mẫu của Alyssa Milano đã tự ý mang cô bé đi thử vai mà không hề xin phép bố mẹ Alyssa Milano. Dù vậy, Alyssa Milano đã xuất sắc được chọn trong hơn 1.500 ứng viên. Sau đó, ngôi sao nhí này còn ra mắt cả album ca nhạc rồi tiếp tục trở thành hiện tượng tại Hollywood với rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Giờ đây thì Alyssa Milano đã có một chỗ đứng vững chắc cả trong giới điện ảnh, thời trang và còn là một đại sứ tuyên truyền cho UNICEF.

Nhìn lại những mầm non Hollywood đã vươn mình mạnh mẽ khó tin 5

Thừa hưởng tài năng và cả sự nổi tiếng từ ông bố Will Smith, Willow và Jaden Smith dễ dàng tạo được chỗ đứng trong làng giải trí. Jaden đã tham gia nhiều tác phẩm lớn như "After Earth", "Karate kid" trong khi Willow cũng gây ấn tượng với bộ phim "I am legend" và cả bài hát dễ gây nghiện "Whip my hair". Với tiền đề có sẵn, cặp cậu ấm – cô chiêu này chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Nhìn lại những mầm non Hollywood đã vươn mình mạnh mẽ khó tin 6

Cậu bé Christian Bale, 13 tuổi, từng làm chấn động thế giới điện ảnh với bộ phim "Empire of the sun" của đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg. Và kể từ đó đến nay, Christian Bale đã liên tiếp tỏa sáng trong hàng loạt tác phẩm như "The machinist", "The fighter" hay loạt phim "Batman". Giờ đây, Christian Bale đã trở thành tên tuổi thực lực hàng đầu của Hollywood với khả năng thách thức mọi giới hạn và khiến cho người hâm mộ phải tấm tắc ngợi khen.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 25,353
  •   Tháng hiện tại 603,523
  •   Tổng lượt truy cập 128,221,762