Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/1

Thứ năm - 22/01/2015 17:13
Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/1 Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/1

Dân trí Real Madrid chính thức có "Messi Na Uy", Arsenal chính thức có tài năng trẻ Krystian Bielik, Chelsea sẵn sàng chi đậm để có Pogba, Manchester United rộng cửa mua Ramos,... là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 22/1.

Real Madrid chính thức có “Messi Na Uy”

Trên trang web của Real Madrid, ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu thông báo: “Chúng tôi và CLB Stromsgodset đã thống nhất về điều khoản chuyển nhượng của Martin Odegaard”. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, tiền vệ tấn công 16 tuổi được xem là "thần đồng" bóng đá của Na Uy sẽ có buổi họp báo ra mắt ở Real.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/1 1
Illarramendi nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu

Arsenal chính thức có tài năng trẻ Krystian Bielik

HLV Wenger mới đây xác nhận, Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Krystian Bielik từ CLB Legia Warsaw (Ba Lan). Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp còn tiết lộ tài năng trẻ 17 tuổi có thể chơi ở vị trí trung vệ và sẽ có mặt trong đội hình 1 của “Pháo thủ”. “Anh ấy là 1 cầu thủ phòng ngự có thể hình lý tưởng (cao 1m89), kỹ thuật tốt và nền tảng thể lực dồi dào. Nhiều người cho rằng chúng tôi đang đánh bạc khi bỏ ra 2 triệu bảng để chiêu mộ Bielik, nhưng tôi không nghĩ vậy. Việc bạn có trong tay một cầu thủ tiềm năng thì 2 triệu bảng không quá đắt”, HLV Wenger chia sẻ.

Real nhận được đề nghị “béo bở” cho Illarramendi

Tờ Marca đưa tin, chủ tịch Josu Urrutia của Athletic Bilbao đã sẵn sàng chi 25 triệu euro để có tiền vệ phòng ngự Asier Illarramendi của Real. Được biết, cầu thủ 24 tuổi không phù hợp với kế hoạch của HLV Ancelotti và nhiều khả năng Los Blancos sẽ xem xét lời đề nghị hấp dẫn từ phía Bilbao.

Arsenal muốn có Berbatov

Báo chí Anh loan tin, HLV Arsene Wenger đang có ý định đưa tiền đạo Berbatov của Monaco về sân Emirates. Theo đó, “Giáo sư” hy vọng sẽ mượn chân sút người Bulgaria trong phần còn lại của mùa giải và coi anh như một sự bổ sung cần thiết khi Welbeck chấn thương dài hạn. Hơn nữa, cựu cầu thủ MU hiện đang có mâu thuẫn gay gắt với BLĐ đội bóng Công quốc và muốn được ra đi.

James Milner được ba đại gia săn đón

Theo Daily Mail, ba đội bóng Valencia, Inter và Liverpool đang cạnh tranh gay gắt để có được chữ ký của James Milner. Tiền vệ người Anh đang tìm kiếm bản hợp đồng mới ở Man City. Trong trường hợp không đàm phán thành công, Milner sẽ ra đi ở hè 2015 theo dạng tự do.

MU bị PSG làm khó vụ Marquinhos

Theo The Sun, PSG làm khó MU trong vụ Marquinhos. Cụ thể, đội chủ sân Công viên các hoàng tử hét giá bán hậu vệ người Brazil lên tới 120 triệu bảng. Trước thái độ quyết liệt của PSG trong việc giữ chân Marquinhos, MU buộc phải rút lui và trở lại đàm phán với đội bóng Pháp ở hè 2015.

Chelsea sẵn sàng chi đậm để có Pogba

Theo thông tin đăng tải trên Daily Express, Chelsea nỗ lực đưa Paul Pogba về sân Stamford Bridge. Để có chữ ký của tiền vệ người Pháp, HLV Mourinho sẵn sàng chi 40 triệu bảng kèm theo việc để John Obi Mikel và Ramires đến Juventus.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/1 2
MU khó lòng có được Marquinhos

Chelsea có thể chào đón Gerrard

Trên Goal, HLV Mourinho chỉ trích việc Liverpool không hề tỏ ra níu kéo quyết định ra đi của thủ quân Gerrard. Theo đó, “Người đặc biệt” bày tỏ chuyện sẽ mượn tiền vệ 34 tuổi này nếu có thể. “Tôi không hề hài lòng với quyết định của The Kop. Gerrard là mẫu cầu thủ tuyệt vời, tôi rất muốn mượn cậu ấy”.

MU rộng cửa mua Ramos

Theo thông tin mới được tờ Cuatro đăng tải, trung vệ Sergio Ramos đã từ chối đề nghị kí hợp đồng mới với Real Madrid do không hài lòng về mức lương mới. Bởi vậy, đây có thể xem là cơ hội để Man Utd xúc tiến thương vụ mơ ước này. Được biết, HLV Jose Mourinho cũng rất muốn kéo cậu học trò cũ tới Stamford Bridge.

AC Milan chia tay Niang

Theo xác nhận của AC Milan, tài năng trẻ M'Baye Niang đã cập bến Genoa theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này. Ở mùa giải này, Niang mới chỉ có 5 lần ra sân ở Serie A và chưa ghi được bàn thắng nào.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 1,146
  •   Tháng hiện tại 800,981
  •   Tổng lượt truy cập 128,419,220