Nhân viên xe buýt cầm gạch xô xát, đánh tài xế xe tải tới tấp

Thứ tư - 14/03/2018 21:27
Nhân viên xe buýt cầm gạch xô xát, đánh tài xế xe tải tới tấp Nhân viên xe buýt cầm gạch xô xát, đánh tài xế xe tải tới tấp

Sau va chạm giao thông, nhóm thanh niên cầm gạch lao đến đuổi đánh tài xế xe tải tại khu vực cầu Đền Lừ, Hà Nội.

Clip: Nhân viên xe buýt cầm gạch đánh tài xế xe tải tới tấp (Nguồn clip: Trần Hữu Chiến)

Ngày 14/3, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh hai người mặc đồng phục của một xí nghiệp xe buýt tại Hà Nội lao tới đấm liên tiếp vào đầu một người đàn ông. Tiếp đó, nam thanh niên mặc đồng phục của xe buýt lấy viên gạch ở ven đường lao đến định đập vào đầu người đàn ông trung niên nhưng được người dân can ngăn. Ít phút sau, nhóm thanh niên mới chịu dừng lại và rời đi.

Lãnh đạo Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội xác nhận sự việc trên và cho biết, sự việc xảy ra vào lúc hơn 10h sáng 14/3 tại khu vực cầu Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ. Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng có mặt làm việc với những người liên quan. Người đàn ông bị đuổi đánh là lái xe tải và hiện người này không bị thương.

Nhân viên xe buýt cầm gạch xô xát, đánh tài xế xe tải tới tấp 1

Hình ảnh nhân viên xe buýt lao vào đánh tài xế xe tải

Ông Nguyễn Văn Thông – Giám đốc Xí nghiệp buýt Thăng Long cho biết thêm, vào thời gian trên, xe buýt tuyến 106 mang BKS 29B-19024 đang dừng chờ đèn giao thông tại cầu Đền Lừ thì bị xe tải (loại 7,5 tạ) mang BKS 99C-00855 từ phía sau lách lên va chạm. Vụ việc khiến xe buýt bị vỡ gương chiếu hậu bên lái.

Lúc này, lái xe buýt tuyến 106 là Cao Thế Hùng (SN 1960) cùng Nguyễn Thế Lực (nhân viên bán vé) đã đuổi theo ngăn lại, yêu cầu giải quyết. Trong quá trình tranh cãi, do hai bên không thống nhất quan điểm đã dẫn tới to tiếng, xô xát và hai ông Hùng và Lực đã có hành vi lao lên đuổi đánh người đàn ông điều khiển xe tải.

Ông Thông cho hay, hành vi xô xát, đánh nhau với người tham gia giao thông trong khi đang làm nhiệm vụ của hai nhân viên xe buýt đã vi phạm nghiêm trọng nội quy của xí nghiệp, làm ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu Hanoibus, để lại ấn tượng không đẹp về xe buýt của Tổng Công ty trong mắt người tham gia giao thông.

“Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tạm đình chỉ công tác đối với hai nhân viên Cao Thế Hùng và Nguyễn Thế Lực để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định công ty và pháp luật”, ông Thông nói.

Nhân viên xe buýt cầm gạch xô xát, đánh tài xế xe tải tới tấp 2
Xe tải đâm xe buýt, 2 người chết, 8 người bị thương

Nhiều người trên xe buýt bị thương nặng, 2 nạn nhân khác đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 119
  •   Tháng hiện tại 613,020
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,259