Nhắc không được, cán bộ tự quản ném cân hàng rong xuống sông

Thứ năm - 20/07/2017 15:16
Nhắc không được, cán bộ tự quản ném cân hàng rong xuống sông Nhắc không được, cán bộ tự quản ném cân hàng rong xuống sông

Nhắc nhở không được, lại bị người bán hàng rong phản ứng lại với những lời nói khó nghe, cán bộ tự quản đã ném chiếc cân của người này xuống sông Tô Lịch.

Quen "bám" vỉa hè, hàng rong nhất quyết không vào chợ

Nữ chủ tịch phường đóng tiền phạt giúp người bán hàng rong chiếm vỉa hè

TP.HCM: “Bít cửa” hàng rong bằng rào sắt kiên cố trên vỉa hè

Nhắc không được, cán bộ tự quản ném cân hàng rong xuống sông 1

Cán bộ tự quản ném cân của người bán hàng rong xuống sông Tô Lịch - Ảnh cắt từ clip

Sáng ngày 20-7, Thượng tá Nguyễn Văn Chiến, Trưởng Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), cho biết đơn vị này vừa yêu cầu 1 cán bộ tự quản rút kinh nghiệm về hành vi ném cân của một phụ nữ bán hàng rong xuống sông.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 9-6 vừa qua, một cán bộ tự quản phường Khương Đình đang đi tuần tra tại khu vực đường Khương Đình (khu vực gần cầu Lủ) thì phát hiện một người phụ nữ đứng bán hàng rong dưới lòng đường sai quy định nên đã ra nhắc nhở. Tuy nhiên, người phụ nữ bán hàng rong không chấp hành mà còn có thái độ phản ứng lại.

Cán bộ tự quản đã tiến hành thu chiếc cân để mang về phường xử lý thì người phụ nữ này giằng lại và có lời lẽ khó nghe. Quá bực tức nên cán bộ tự quản đã ném chiếc cân này xuống sông Tô Lịch. "Sau sự việc, chúng tôi đã yêu cầu cán bộ tự quản này tường trình lại sự việc và rút kinh nghiệm trong cách ứng xử khi làm nhiệm vụ. Đồng thời, chúng tôi cũng báo cáo toàn bộ sự việc cho UBND phường Khương Trung" - Thượng tá Chiến nói.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải 1 đoạn video ngắn ghi lại cảnh đôi co giữa một cán bộ tự quản và một phụ nữ. Cán bộ này sau khi giằng co chiếc cân với người phụ nữ đã ném chiếc cân xuống sông Tô Lịch. Qua xác minh thì được biết sự việc xảy ra ở đường Khương Đình (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

Nhắc không được, cán bộ tự quản ném cân hàng rong xuống sông 2
Bị dẹp hàng rong, cô gái trẻ tụt quần thách thức

Trong lúc cơ quan chức năng dọn dẹp lòng lề đường thì có cô gái trẻ to tiếng rồi tụt quần chống đối.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 22,340
  •   Tháng hiện tại 600,510
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,749