Người mẫu áo tắm Ireland Baldwin thừa nhận có chỉnh sửa ảnh

Thứ năm - 07/05/2020 13:14
Người mẫu áo tắm Ireland Baldwin thừa nhận có chỉnh sửa ảnh Người mẫu áo tắm Ireland Baldwin thừa nhận có chỉnh sửa ảnh

Dân trí "Chân dài" Ireland Baldwin chia sẻ, cô cũng như nhiều người, sẽ chỉnh sửa ảnh trước khi đăng lên trang cá nhân Instagam.

Ireland Baldwin chia sẻ về đời tư

Ireland Baldwin, 25 tuổi, cao 1,8m sinh ra trong gia đình có bố mẹ là hai ngôi sao đình đám Hollywood - Alec Baldwin và Kim Basinger. Vì thế, người đẹp tóc nâu khá dễ dàng gặt hái thành công khi theo đuổi nghề người mẫu từ năm 2013.

Baldwin từng là gương mặt quảng cáo của True Religion, Guess.... Ngoài ra cô còn xuất hiện trên các tạp chí thời trang như Elle Bulgaria, L'Officiel, Marie Claire, Vogue...

Người mẫu áo tắm Ireland Baldwin thừa nhận có chỉnh sửa ảnh 1

Ireland Baldwin sở hữu vóc dáng quyến rũ 

Mới đây, người đẹp Mỹ gây bất ngờ khi tiết lộ trên trang Instagram rằng cô cũng chỉnh sửa ảnh trước khi đăng tải. "Tôi mong tất cả mọi người sống cuộc sống tốt nhất trên Instagram của họ. Nếu bạn muốn làm bất cứ điều gì bạn muốn làm, nếu bạn muốn thể hiện sự sáng tạo của mình, hãy làm điều đó. Tất cả chúng tôi đều chỉnh sửa ảnh của mình, có thể không phải tất cả chúng tôi, nhưng rất nhiều người làm điều đó".

Ireland rạng rỡ trên truyền hình

"Đôi khi tất cả các ứng dụng, phần mềm chỉnh sửa ảnh và những thứ nhỏ nhặt này khiến tôi thực sự thích những bức ảnh của mình. Cá nhân tôi không thể thoát khỏi điều này... Nếu bạn muốn chỉnh sửa vòng ba trông to hơn gấp 10 lần so với thực tế, tại sao không, ai quan tâm chứ. Tất nhiên tôi cũng ủng hộ  những cô gái chân thật và hài lòng với sự không hoàn hảo của họ."

Người mẫu áo tắm Ireland Baldwin thừa nhận có chỉnh sửa ảnh 2

Người đẹp 9X mới đây cũng công khai chia sẻ trên trang Instagram cá nhân về chứng rối loạn lo âu của cô, cũng như công bố một dự án mới nhằm giúp đỡ những người có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Ireland Baldwin nói về con riêng của bố

Người mẫu cho biết cô sẽ tổ chức một chuỗi Instagram Live trong vài ngày tới, nơi cô sẽ phỏng vấn bạn bè và khách mời về các vấn đề sức khỏe tâm thần của họ. Baldwin nói, cô được truyền cảm hứng để bắt đầu loạt dự án này vì những cuộc đấu tranh của chính cô với sức khỏe tâm thần. "Tôi biết tất cả mọi người có lẽ đã quá mệt mỏi và mệt mỏi với Instagram Live, nhưng lý do tôi làm điều này là do tôi mắc chứng rối loạn lo âu nghiêm trọng. Sự lo lắng của tôi thực sự ngày càng trở nên tồi tệ hơn vào ban đêm...."

Vĩnh Ngọc

Theo Ins

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 26,344
  •   Tháng hiện tại 716,950
  •   Tổng lượt truy cập 128,335,189