Nghệ sĩ Việt có chạnh lòng khi không được xuất hiện trên poster cùng sao quốc tế?

Thứ tư - 25/04/2018 13:59
Nghệ sĩ Việt có chạnh lòng khi không được xuất hiện trên poster cùng sao quốc tế? Nghệ sĩ Việt có chạnh lòng khi không được xuất hiện trên poster cùng sao quốc tế?

Dân trí Tại buổi giới thiệu về sự kiện âm nhạc lớn có sự tham gia của 8 nghệ sĩ quốc tế và 10 nghệ sĩ Việt Nam, rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng tại sao poster chương trình chỉ có 8 nghệ sĩ nước ngoài, không có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt Nam…

Mới đây, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt tại buổi gặp gỡ giới truyền thông giới thiệu về sự kiện âm nhạc ngoài trời do một công ty dịch vụ viễn thông tổ chức.

Ban tổ chức cho biết, chương trình sẽ có sự tham gia của 8 nghệ sĩ quốc tế và 10 nghệ sĩ Việt Nam như Above & Beyond, Vicetone, Party Favor, Nim & Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine…

Trong số đó sự xuất hiện của nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond được coi là điểm nhấn bùng nổ được mong chờ của chương trình. Above&Beyond vốn là câu slogan của một diễn giả truyền cảm hứng người Mỹ và thật bất ngờ thay, tên của người diễn giả này cũng là Jono Grant. ( Trùng tên với tên của một thành viên trong nhóm).

Nghệ sĩ Việt có chạnh lòng khi không được xuất hiện trên poster cùng sao quốc tế? 1
DJ Minh Trí không chạnh lòng khi không được xuất hiện trên poster chương trình.

Tại buổi họp báo, trước câu hỏi của báo chí rằng tại sao poster chương trình chỉ có 8 nghệ sĩ nước ngoài mà không có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình? Đại diện Ban tổ chức cho biết, poster không có quá nhiều chỗ để có thể in hình tất cả nghệ sĩ và ban tổ chức cũng đã có những poster riêng cho từng nghệ sĩ để “lăng xê” mình.

Đại diện cho các nghệ sĩ Việt Nam, tại buổi họp báo, DJ Minh Trí chia sẻ bản thân không có chạnh lòng khi không được xuất hiện trong poster chương trình. "Khi làm công việc này, tôi nghĩ là sẽ đặt niềm vui của mình lên hàng đầu và tận hưởng nó. Tôi nhìn bằng con mắt rất tích cực. Vì thế tôi không hề thấy chạnh lòng hay cảm thấy thua thiệt khi không được xuất hiện trên poster hay trên các ấn phẩm của chương trình.

Tôi nghĩ Oscar còn có giải cho diễn viên phụ xuất sắc nhất thì mình không cần thiết phải là diễn viên chính. Và dù mình có là nhân vật phụ thì cũng sẽ luôn cố gắng để lại dấu ấn cho khán giả", anh nói.

Nghệ sĩ Việt có chạnh lòng khi không được xuất hiện trên poster cùng sao quốc tế? 2

Nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại Ecopark vào ngày 5/5 tới.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 41,229
  •   Tháng hiện tại 1,102,837
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,041