Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc

Thứ ba - 09/06/2020 03:57
Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc

Dân trí Nhìn vào dàn hậu duệ đẹp như thiên thần của các siêu mẫu đình đám một thời, có thể thấy “con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh”.

Kaia Gerber & Cindy Crawford dự sự kiện
Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc 1

Chân dài huyền thoại Cindy Crawford cùng con gái và con trai

Nhiều người phải trầm trồ rằng Kaia và Presley Gerber đã quá may mắn khi thừa hưởng những đường nét tuyệt vời từ người mẹ từng là huyền thoại trong làng mẫu, Cindy Crawford và người cha chủ nhà hàng và cũng từng là người mẫu, Rande Gerber.

Cả Kaia và Presley đều đang từng bước trở nên nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang khi giành được nhiều hợp đồng lớn với các thương hiệu hàng đầu và chụp những shot hình trang bìa cho các tạp chí lớn. Có vẻ như các con của siêu mẫu Cindy Crawford cũng không thua kém mẹ mình về mức độ nổi tiếng.

Natalia Vodianova chia sẻ về đời tư
Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc 2

Natalia Vodianova cùng con gái Neva (ảnh trái) và hai con trai Lucas Alexandr, Victor

Ở tuổi 38, siêu mẫu Nga Natalia Vodianova đã là bà mẹ của 5 đứa trẻ. Khi kết hôn với tỷ phú bất động sản Justin Portman, chân dài xinh đẹp này đã lần lượt sinh ba người con là Lucas Alexandr, Victor và Neva.

Trong cuộc hôn nhân sau này với Antoine Arnault, CEO của hãng thời trang đắt giá Berluti, chân dài tuyệt sắc tiếp tục sinh cho ông xã hai đứa trẻ tên Maxim và Roman. Tất cả các con của Natalia Vodianova đều thừa hưởng những nét đẹp chuẩn mực của người mẹ nổi tiếng và dĩ nhiên là trông khả ái, đáng yêu như thiên thần.

Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc 3
Con gái của người đẹp Irina Shayk và nam diễn viên Bradley Cooper
Bradley Cooper & Irina Shayk một thời hạnh phúc

Trong cuộc tình với nam tài tử Bradley Cooper, chân dài của xứ sở bạch dương Irina Shayk đã sinh hạ một cô con gái xinh xắn tên Lea de Seine Shayk Cooper vào năm 2017. Cô bé mang nhiều nét đẹp của cả mẹ lẫn cha và được kỳ vọng sẽ trở thành một đại mỹ nhân giống người mẹ nổi tiếng.

Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc 4
Siêu mẫu Heidi Klum’s và con gái

Cô bé 15 tuổi Helene là kết quả tình yêu của siêu mẫu Heidi Klum và ông trùm F1 Flavio Briatore. Chân dài người Đức chia tay Flavio khi cô vẫn đang mang bầu bé Helene.

Sau đó, cô hẹn hò với nam ca sĩ Seal và sinh ba đứa con cho anh trước khi cặp đôi ly hôn năm 2012. Bé Helene được Seal nhận nuôi và coi như con ruột. Càng lớn Helene càng trở nên xinh đẹp giống người mẹ siêu mẫu.

Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc 5

Người mẫu kiêm diễn viên Kim Basinger (trái) và con gái

Ireland Baldwin là con gái của người mẫu, diễn viên Kim Basinger và nam diễn viên gạo cội Alec Baldwin. Sở hữu gương mặt kiều diễm với nhiều đường nét quyến rũ thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp, Ireland đã luôn mong muốn trở thành siêu mẫu ngay từ khi còn nhỏ. Hiện cô vẫn đang tích cực hoạt động trong làng mẫu bất chấp những lời chê bai từ fans hâm mộ về cân nặng của mình.

Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc 6
Siêu mẫu Kate Moss (trái) và con gái

Theo dấu chân của người mẹ nổi tiếng trong giới thời trang, con gái của Kate Moss, Lila Grace Moss Hack, đã từng bước gây dựng sự nghiệp người mẫu của riêng mình.

Chân dài 17 tuổi đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho một dòng mỹ phẩm của nhà mốt danh tiếng Marc Jacobs và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng. Nhìn vào loạt hình ảnh của Lila Grace, nhiều người như được thấy lại những năm tháng tuổi trẻ đỉnh cao của siêu mẫu Kate Moss.

Ngắm dàn “công chúa, hoàng tử” của những chân dài tuyệt sắc 7
Alessandra Ambrósio cùng các con

Với vẻ đẹp độc đáo khi mang trong mình hai dòng máu Ba Lan và Italia, chân dài đến từ Brazil Alessandra Ambrósio từng là một thiên thần đắt giá của hãng đồ lót Victoria's Secret trong suốt 17 năm.

Người đẹp sinh năm 1981 đã có hai con, một trai, một gái với người tình cũ là doanh nhân Jamie Mazus. Cả hai bé đều thừa hưởng gương mặt xinh đẹp cùng đôi chân dài của mẹ.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 261
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 19,227
  •   Tháng hiện tại 1,080,835
  •   Tổng lượt truy cập 127,473,039