Loạt phim tưởng thành hóa bại

Thứ năm - 21/05/2020 04:03
Loạt phim tưởng thành hóa bại Loạt phim tưởng thành hóa bại

Dân trí Quy tụ dàn sao danh tiếng cùng kịch bản triển vọng nhưng hàng loạt dự án tên tuổi của Hollywood vẫn “thua đau” trên mặt trận phòng vé và để lại nỗi thất vọng, ngao ngán cho người hâm mộ.

Trailer phim Hellboy 2019
Loạt phim tưởng thành hóa bại 1

Dự án Hellboy đã được tái khởi động với biết bao kỳ vọng của người hâm mộ nhưng kết quả thu về lại là vô số gạch đá từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Chung cuộc, Hellboy thậm chí còn chưa thể hoà vốn khi doanh thu chỉ hơn 44 triệu đô la Mỹ trong khi kinh phí bỏ ra lên tới 50 triệu đô la Mỹ.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 2

Được đầu tư tới 25 triệu đô la Mỹ nhưng tác phẩm của đạo diễn nổi tiếng Rupert Wyatt, Captive State lại chỉ thu về hơn 9 triệu đô la Mỹ và thậm chí còn lọt vào top những tác phẩm có màn ra mắt tệ hại nhất lịch sử với hơn 2.500 rạp công chiếu.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 3

Những bộ phim hoạt hình của hãng Laika luôn được bảo chứng về mặt chất lượng nhưng điều này không đồng nghĩa với mức độ thành công tại các rạp chiếu. Và dự án phim mới nhất của hãng, Missing link chỉ thu về hơn 26 triệu đô la Mỹ bất chấp những lời khen ngợi của giới phê bình. Điều này cũng có nghĩa là hãng Laika phải gánh chịu khoản lỗ lên tới 74 triệu đô la Mỹ, do đã bỏ ra khoảng 100 triệu đô la Mỹ để sản xuất Missing link.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 4
Trailer phim UglyDolls

UglyDolls là một bộ phim hoạt hình có chất lượng trung bình và ra mắt đúng dịp siêu bom tấn Avengers: Endgame đang càn quét các rạp chiếu phim toàn cầu nên chẳng có gì khó hiểu khi bộ phim chỉ thu về hơn 32 triệu đô la Mỹ doanh thu phòng vé.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 5

Ngay từ lúc bắt đầu, X-Men: Dark Phoenix đã phải đối mặt với hàng loạt vấn đề sau thương vụ Disney thâu tóm hãng Fox. Và đến ngày ra rạp, thành tích nổi bật nhất của X-Men: Dark Phoenix chính là trở thành bộ phim có doanh thu thảm hại nhất trong cả loạt phim X-men đình đám.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 6

Bộ phim The Kitchen của ngôi sao Melissa McCarthy cũng gặp khó khăn trên mặt trận phòng vé và chỉ thu về hơn 15 triệu đô la Mỹ doanh thu so với khoản kinh phí đầu tư lên tới 38 triệu đô la Mỹ.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 7

Từng được xem là ứng viên sáng giá cho mùa giải thưởng năm 2019 nhưng The Goldfinch hoá ra lại là một trong những tác phẩm có chất lượng thất vọng nhất, song hành với doanh thu phòng vé thảm hại nhất năm nay. Cụ thể thì doanh thu của bộ phim chưa tới 10 triệu đô la Mỹ và dự đoán, hãng phim Warner Bros cùng Amazon Studios sẽ phải gánh chịu một khoản lỗ lên tới 50 triệu đô la Mỹ.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 8

Gemini Man được đầu tư tới 138 triệu đô la Mỹ nhưng mức doanh thu phòng vé của tác phẩm này chỉ đạt hơn 172 triệu đô la Mỹ và đây lại là một cú “ngã ngựa” đáng quên nữa của Will Smiths.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 9
Trailer phim Terminator: Dark Fate

Kỳ thực, thành tích kém nổi bật của Terminator: Dark Fate cũng đã được dự đoán từ trước do đề tài phim đã không còn đủ mới lạ. Và khoản doanh thu hơn 255 triệu đô la Mỹ, so với mức đầu tư lên tới 185 triệu đô la Mỹ, vẫn được đánh giá là một thất bại lớn cho hãng Paramount Pictures.

Loạt phim tưởng thành hóa bại 10

Dự án tái khởi động thương hiệu Charlie's Angels hoá ra lại là một tính toán sai lầm của nhà sản xuất. Chỉ thu về hơn 51 triệu đô la Mỹ doanh thu phòng vé, thành tích Charlie's Angels còn thua xa cột mốc doanh thu 250 triệu đô la Mỹ của hai người tiền bối trước đó.

Dung Nhi

Theo DS

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 19,052
  •   Tháng hiện tại 1,080,660
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,864