Loạt phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn

Chủ nhật - 21/06/2020 03:21
Loạt  phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn Loạt phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn

Dân trí Hãy cùng chúng tôi điểm lại những bộ phim tình cảm lãng mạn như để dành riêng cho cộng đồng “ế”.

Trailer phim He's Just Not That Into You (2009)
Loạt  phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn 1

“He's just not that into you” là bộ phim tình cảm năm 2009 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Greg Behrendt và Liz Tuccillo. Với nội dung xoay quanh các nhân vật luôn gặp nhiều rắc rối, trái ngang trong tình cảm, khán giả xem xong có lẽ sẽ thấm nhuần tư tưởng thà độc thân vui tính còn sung sướng và bớt sầu hơn là dính vào một tình yêu nhiêu khê.

Loạt  phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn 2
“Romy and Michele's high school reunion” hoàn toàn không phải một bộ phim tình yêu, thay vào đó, tác phẩm tập trung vào tình bạn, đơn giản, mộc mạc nhưng đầy cuốn hút. Xoay quanh cuộc tái ngộ sau 10 năm tốt nghiệp của bộ đôi nhân vật chính, bộ phim đã gửi gắm bài học ý nghĩa về cách buông bỏ quá khứ, viết tiếp tương lai thông qua những tiếng cười vui vẻ.
Trailer phim Bridesmaids
Loạt  phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn 3

Xoay quanh chuyện làm phù dâu trong đám cưới bạn thân, “Bridesmaids” không chỉ là một bài ca tuyệt vời về tình bạn mà còn chỉ rõ một sự thật mà nhiều người đã lãng quên, đó là dù bạn có thành công đến đâu, say đắm với tình yêu đến nhường nào nhưng nếu bạn không có một tri kỉ trong cuộc đời này thì cũng thật là đáng buồn.

Loạt  phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn 4
Bộ tứ của “Sex and the City” sớm đã trở thành biểu tượng của nữ giới trên màn ảnh. Và thông qua những cuộc phiêu lưu hài hước của các nhân vật, “Sex and the City” đã gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa rằng tình yêu rất tuyệt vời nhưng nếu bạn chìm đắm rồi đánh mất chính mình trong đó thì lại là một điều không ổn chút nào.
Loạt  phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn 5
“The other woman” kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau, dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước, bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.
Trailer phim The First Wives Club (1996)
Loạt  phim "sưởi ấm" những trái tim cô đơn 6

“First wives club” từ lâu đã được xem là “đặc sản” cho những trái tim cô đơn. Nội dung phim kể về những người phụ nữ tề tựu bên nhau chỉ vì có một điểm chung không mong muốn: bị chồng bỏ rơi. Sử dụng chiến thuật khéo léo, thông minh và có phần hài hước, các bà vợ cả đã trả thù được những kẻ phụ tình rồi trở thành bạn tốt của nhau cũng như tìm lại được tiếng cười, hạnh phúc.

Dung Nhi

Theo TV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 41,738
  •   Tháng hiện tại 1,103,346
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,550