Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi

Thứ tư - 27/05/2020 05:07
Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi

Dân trí Với hình ảnh tươi sáng, chuyện phim lý thú cùng những bài học được khéo léo đan cài, loạt phim dưới đây sẽ là những lựa chọn sáng suốt cho dịp Tết thiếu nhi 1/6 tới.

Trailer phim The Secret Life Of Pets 2
Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi 1
Secret life of pets 2 từng “càn quét” các phòng vé mùa hè 2019

The Secret life of pets 2 (2019) là bộ phim hoàn hảo cho các khán giả nhỏ yêu thích động vật với nội dung kể về chú chó Max trải qua những thay đổi tâm lý khi chủ nhân cưới chồng, sinh con.

Trong chuyến đi đến miền quê, Max gặp chú chó chăn cừu Rooster (Harrison Ford lồng tiếng) và bước vào chuyến phiêu lưu mới. Với sự cố vấn của Rooster, Max dần tìm cách vượt qua những điều mà chú ta luôn sợ hãi.

Một trong những điểm khiến bộ phim thêm phần hấp dẫn là dàn diễn viên lồng tiếng đầy tên tuổi. Có thể nói, giọng lồng tiếng của Harrison Ford, Jenny Slate, Kevin Hart và Tiffany Haddish đã khiến bộ phim hoạt hình vốn dành cho trẻ em này cũng trở nên thu hút với cả người lớn.

Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi 2

Hình ảnh trong phim Spider-Man: Into the Spider-Verse

Trailer phim Spider-Man: Into the Spider-Verse

Một bộ phim không thể bỏ qua trong dịp Tết thiếu nhi này chính là Spider-Man: Into the Spider-Verse, tác phẩm đoạt giải Phim hoạt hình hay nhất trong kỳ Oscar 2019. Với hình ảnh trau chuốt và những thông điệp sâu sắc, bộ phim hoạt hình này sẽ làm thỏa mãn cả những khán giả vốn không phải là fans của dòng phim siêu anh hùng.

Chuyện phim xoay quanh cậu bé Miles Morales, 13 tuổi, sống ở Brooklyn, New York, nước Mỹ và hành trình trở thành Người Nhện dưới sự hướng dẫn của nhiều “phiên bản” Người Nhện khác. Nhiều khán giả quen thuộc với hình tượng siêu anh hùng bắn tơ nhện vốn có của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ phải cảm thấy ngạc nhiên với cách triển khai câu chuyện đầy lý thú này.

Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi 3
Bộ phim Leap nói về niềm đam mê với bộ môn ballet

Với hình ảnh nhẹ nhàng đơn giản, Leap (2016) là bộ phim hoàn hảo cho những ai đam mê bộ môn ballet. Phim xoay quanh nhân vật chính là một cô nàng mồ côi với ước mơ trở thành một vũ công ballet.

Trailer phim Leap!

Để thực hiện ước mơ của mình, cô bé đã rời vùng quê yên bình để tới thủ đô Paris, nước Pháp tráng lệ, nơi cô cố gắng hết sức mình để theo đuổi ước mơ một lần được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là một câu chuyện đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa cho dịp Tết thiếu nhi.

Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi 4
Hình ảnh trong phim Incredibles 2 ra mắt năm 2018

Khi phần một của bộ phim gia đình siêu nhân, The incredibles, ra mắt hồi năm 2004, bộ phim đã gây tiếng vang lớn, được giới phê bình khen ngợi và công chúng đón nhận nhiệt thành.

Chuyện phim của phần tiếp theo có nhiều sự tương đồng với phần phim trước đó. Với những cảnh phim hành động ngoạn mục, những hiệu ứng hình ảnh lôi cuốn đặc trưng, Incredibles 2 chắc chắn là một phim hoạt hình đầy tính giải trí đáng xem trong dịp Tết thiếu nhi.

Bên cạnh những cuộc chiến đấu kinh điển của giới siêu anh hùng, Incredibles 2 còn đặt các nhân vật anh hùng trong những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống gia đình thường nhật. Điều này khiến bộ phim vừa hoành tráng, vừa vui nhộn mà vẫn gần gũi, đầy hứng thú với các khán giả.

Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi 5
Hình ảnh trong phim Hugo

Được chuyển thể từ cuốn sách The Invention of Hugo Cabret của nhà văn, họa sỹ Brian Selnick, Hugo (2011) là câu chuyện về một cậu bé mồ côi sống trong nhà ga xe lửa và cuộc phiêu lưu kỳ lạ của cậu kể từ khi cha mất.

Sự hoàn mỹ từ lời thoại ngắn gọn mà sâu sắc, những cảnh quay nhiều ý nghĩa cộng thêm diễn xuất chân thực của dàn diễn viên đã làm nên thành công của bộ phim. Hugo đã nhận được 11 đề cử Oscar, nhiều hơn bất cứ bộ phim nào ra mắt cùng năm. Cuối cùng bộ phim đã mang về 5 tượng vàng trong các hạng mục Quay phim, Kỹ xảo, Chỉ đạo nghệ thuật, Biên tập âm thanh và Hòa âm. Chắc chắn đây là một bộ phim nhiều ý nghĩa, đáng xem trong các buổi tụ họp của gia đình nhân dịp ngày Tết thiếu nhi.

Loạt phim hay không nên bỏ lỡ trong dịp Tết thiếu nhi 6
Hình ảnh tươi sáng, dễ thương trong The angry birds movie 2

The angry birds movie 2 là phần tiếp theo của tác phẩm hoạt hình ăn khách được dựa trên loạt trò chơi cùng tên. Tiếp nối các sự kiện của phần trước, bộ phim là màn hợp tác giữa đàn chim và bầy lợn để chống lại kẻ thù mới trên một hòn đảo xa xôi.

Đây là một bộ phim hoạt hình hài hước, dễ thương với tạo hình hút mắt đi kèm theo những tình tiết kịch tính và hào hứng. Ngoài ra, phần âm nhạc với nhiều ca khúc nổi tiếng như Hello, Turn down for what, Baby shark, The final countdown được lồng ghép tài tình, hợp lý, giúp tăng thêm tính hài hước và sôi động của tác phẩm này.

The angry bird movie 2 phù hợp cho khán giả ở mọi lứa tuổi và cũng là bộ phim gia đình tuyệt vời cho một ngày đoàn viên, quây quần bên nhau.

Dung Nhi

Theo Thecut

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 16,111
  •   Tháng hiện tại 629,012
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,251