Khi "sao" âm thầm cưới hỏi

Chủ nhật - 12/04/2020 03:11
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi Khi "sao" âm thầm cưới hỏi

Dân trí Không ồn ã kèn pháo, không lộng lẫy cờ hoa, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã lựa chọn tổ chức hôn lễ một cách kín đáo, âm thầm nhưng vẫn không kém phần hạnh phúc và viên mãn.

Heidi Klum, Tom Kaulitz dự lễ trao giải Grammy
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 1
Hồi tháng 7/2019, Heidi Klum đã bất ngờ tổ chức đám cưới với vị hôn phu Tom Kaulitz. Điều đáng chú ý là nàng siêu mẫu người Đức sớm đã bí mật đăng ký kết hôn với Tom Kaulitz từ trước đó.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 2
Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert cũng đã bất ngờ kết hôn với người tình bí ẩn Brendan Mcloughlin và sau đó còn chia vui với người hâm mộ vào đúng dịp lễ Tình nhân năm nay.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 3
Hồi tháng 11/2018, Joe Jonas và Sophie Turner vẫn còn “úp mở” chuyện sẽ làm đám cưới vào mùa hè năm 2019 tại nước Pháp. Vậy nhưng, cả hai đã bất ngờ thay đổi kế hoạch và âm thầm làm đám cưới tại Las Vegas.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 4
Tuy hiện nay đã “đôi người đôi ngả” nhưng hôn lễ bí mật giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn khiến cho rất nhiều trái tim người hâm mộ phải thổn thức.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 5
Sau khi bí mật làm đám cưới với doanh nhân Philip Schneider, Hilary Swank đã hạnh phúc chia sẻ rằng mình đã cưới được người đàn ông trong mơ và hôn lễ “thực sự là một giấc mơ đã trở thành hiện thực”.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 6
Bộ đôi rapper Cardi B và Offset đã âm thầm làm đám cưới tại Atlanta, nước Mỹ vào ngày 20/9/2017. Tuy nhiên, lời cầu hôn công khai đầu tiên mà Offset dành cho Cardi B lại là vào tháng 10/2017, khi mà cả hai sớm đã nên vợ, nên chồng.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 7
Vào ngày 9/9/2012, cặp đôi vàng của Hollywood, Blake Lively và Ryan Reynolds đã âm thầm tổ chức một hôn lễ “siêu bí mật” tại Mount Pleasant, South Carolina, nước Mỹ.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 8
Khi trao lời thề nguyện chung thân đại sự với người tình lâu năm Kelly Tisdale, nam tài tử Mike Myers chỉ âm thầm tổ chức một buổi lễ kín đáo tại New York, nước Mỹ vào tháng 3/2011.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 9
Wiz Khalifa và Amber Rose thì đã khiến cho các fans hâm mộ phải “vỡ oà” khi thông báo chuyện cưới hỏi vào ngày 8/7/2013, bốn tháng sau khi cậu con trai Sebastian của cả hai chào đời.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 10
Vào ngày 24/6/2010, đôi tình nhân lâu năm Megan Fox và Brian Austin Green đã chính thức trao nhau lời thề nguyện gắn kết trọn đời tại bãi biển Hawaii trước sự chứng kiến của cậu con trai Kassius.
Megan Fox xinh đẹp quay quảng cáo
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 11
Hồi tháng 7/2002, thay vì tổ chức một tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy, “người đàn bà đẹp” Julia Roberts cùng Danny Moder chỉ tổ chức một hôn lễ ấm cúng trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè tại trang trại riêng ở Taos, New Mexico.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 12
Vào này 29/6/2005, Jennifer Garner và Ben Affleck đã bí mật làm đám cưới ở quần đảo Turks và Caicos, thuộc Anh. Khi ấy, Jennifer Garner cũng đang mang thai đứa con đầu lòng của cả hai. Và dù hôn lễ được tổ chức cực kì bí mật nhưng Matt Damon, người bạn thân chí cốt của Ben Affleck cũng đã thu xếp để tham dự.
Khi "sao" âm thầm cưới hỏi 13
Harrison Ford đã 60 tuổi khi gặp gỡ Calista Flockhart và bản thân nam tài tử cũng không thể tin nổi rằng cả hai sẽ có một mối quan hệ nghiêm túc, dài lâu đến vậy. Đến tháng 6/2010, đôi uyên ương hơn kém nhau 22 tuổi này đã âm thầm tổ chức hôn lễ tại Santa Fe, New Mexico.

Dung Nhi

Theo US

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 276
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 44,936
  •   Tháng hiện tại 1,106,544
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,748