Khi các sao lớn cũng lao đao trên bờ vực phá sản

Thứ ba - 28/04/2020 03:12
Khi các sao lớn cũng lao đao trên bờ vực phá sản Khi các sao lớn cũng lao đao trên bờ vực phá sản

Dân trí Trải qua một năm kinh tế đầy rẫy biến động, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng và giàu có bậc nhất cũng không tránh khỏi cảnh lao đao, thậm chí có người còn phải đệ đơn xin phá sản.

Toni Braxton - Un-break my heart
Khi các sao lớn cũng lao đao trên bờ vực phá sản 1

Các rắc rối tài chính thực ra chưa khi nào ngừng đeo bám Toni Braxton và chủ nhân bản hit Unbreak my heart đã từng phải đệ đơn xin phá sản tới hai lần, lần đầu vào năm 1998 và lần hai vào năm 2010. Thậm chí, Toni Braxton còn từng túng quẫn đến mức phải cân nhắc chuyện chụp ảnh cho tạp chí người lớn Playboy để trả nợ. Đến năm 2018, Toni Braxton bị xác định nợ tới 780.000 đô la Mỹ tiền thuế và đến năm 2019, Sở Thuế vụ cùng chính quyền bang California, nước Mỹ lại tiếp tục phong toả tài sản của Toni Braxton để truy đòi thêm nửa triệu đô la Mỹ tiền nợ thuế nữa. Bước sang năm 2020, Toni Braxton chỉ đành trông đợi vào loạt chương trình truyền hình thực tế “dài hơi” Braxton family values để có thể trang trải nợ nần.

Khi các sao lớn cũng lao đao trên bờ vực phá sản 2
Từng sở hữu khối tài sản lên tới 50 triệu đô la Mỹ nhưng giờ đây, Damon Dash vẫn lâm vào tình cảnh cạn kiệt tài chính vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên, Damon Dash vướng vào các khoản nợ nần kiện tụng đi kèm với công việc kinh doanh thất bát. Khoản thù lao lên tới hai triệu đô la Mỹ mà Damon Dash đáng lẽ phải được nhận từ nhà sản xuất của Empire, Lee Daniels thì lại rơi vào diện “khó đòi” và Damon Dash thậm chí còn không có đủ tiền để chi trả trợ cấp nuôi con cho vợ vũ Rachel Roy.
Khi các sao lớn cũng lao đao trên bờ vực phá sản 3
Bước ra từ chương trình Celebrity Big Brother với vị thế người chiến thắng, Katie Price đã nhanh chóng gia nhập hàng ngũ ngôi sao triệu phú với khối tài sản có lúc lên tới 40 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Katie Price đã có một năm 2019 đầy rẫy khủng khoảng khi phải chi trả hàng loạt khoản nợ và cuối cùng, người đẹp này đã phải đệ đơn phá sản vào tháng 11 năm ngoái.
Katie Price sành điệu dự sự kiện
Khi các sao lớn cũng lao đao trên bờ vực phá sản 4
Từng có lúc sở hữu khối tài sản lên tới 8 triệu đô la Mỹ nhưng giờ đây, Stacey Dash chỉ có khoảng hơn 100.000 đô la Mỹ trong tài khoản. Mọi rắc rối bắt đầu kể từ hồi tháng 9 năm ngoái, khi Stacey Dash bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tấn công, bạo hành người chồng Jeffrey Marty. Sau đó, Stacey Dash thậm chí còn phải nhờ tới trợ giúp pháp lý bào chữa vì không đủ tiền thuê luật sư riêng.
Khi các sao lớn cũng lao đao trên bờ vực phá sản 5

Tháng 01/2019, Dorit Kemsley đã phải rao bán “tổ ấm” của mình để trang trải các khoản nợ nần cho ông xã PK. Hồi năm 2016, PK đã bị Nico Kirzis kiện đòi khoản nợ lên tới 1,2 triệu đô la Mỹ cộng thêm cả các khoản lãi phát sinh. Và trước đó, ông xã của Dorit Kemsley cũng đang phải vật lộn để thanh toán 3,6 triệu đô la Mỹ tiền nợ cho khách sạn sòng bài The Bellagio. Đến mùa hè năm 2019, Nico Kirzis thậm chí còn xin được lệnh phong toả tài sản của PK và lấy được tiền từ trong tài khoản chung của cặp vợ chồng nổi tiếng. Ngoài ra, chính bản thân Dorit Kemsley cũng nợ nần người tình cũ Ryan Horne tới 205.000 đô la Mỹ và sẽ phải ra hầu toà trả nợ trong năm nay.

Dorit Kemsley khoe nhà sang

Dung Nhi

Theo NK

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 6,980
  •   Tháng hiện tại 619,881
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,120