Karik gây tò mò khi “khóa môi” mỹ nhân có vết sẹo lồi

Thứ tư - 03/06/2020 15:18
Karik gây tò mò khi “khóa môi” mỹ nhân có vết sẹo lồi Karik gây tò mò khi “khóa môi” mỹ nhân có vết sẹo lồi

Dân trí Tối 2/6, Karik chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên của sản phẩm âm nhạc “Đau vậy đủ rồi”. Ca khúc chủ đề được anh bắt tay viết từ cuối tháng 11/2019 và hoàn thành vào đầu năm 2020.

“Đau vậy đủ rồi” ẩn chứa những cảm xúc chân thật nhất của Karik khi chứng kiến chuyện tình cảm tan hợp, hợp tan của nhiều bạn trẻ thời nay. Khi thực hiện sản phẩm này, Karik quyết định kết hợp với Vũ Phụng Tiên - giọng ca trẻ bước ra từ cuộc thi “The Voice - Giọng hát Việt 2018”.

Karik gây tò mò khi “khóa môi” mỹ nhân có vết sẹo lồi 1
Karik gây tò mò khi “khóa môi” mỹ nhân có vết sẹo lồi 2

Màn khoá môi nóng bỏng của Karik và mỹ nhân có vết sẹo lồi trong teaser.

Trước khi trình làng ca khúc và music video, Karik tung thêm đoạn teaser “Đau vậy đủ rồi”. Xuất hiện trong bối cảnh đầy bí ẩn, cuộc đụng độ chớp ngoáng và nụ hôn cực ngọt của Karik với một mỹ nhân xinh đẹp, có vết thương lớn ở sau lưng (hot girl Dương Minh Ngọc thủ vai), gây thêm nhiều tò mò về câu chuyện sẽ có trong MV.

Tuy vậy, vết sẹo lồi trên vai mỹ nhân không hiểu do lỗi hóa trang hay dụng ý của ê-kíp nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng vết sẹo này nhìn khá... giả. Thậm chí, nhiều người cho rằng, vết sẹo hoá trang hơi sơ sài, hoàn toàn khác xa hình ảnh vết sẹo thật ở ngoài đời. Vậy nên chủ ý xây dựng MV hơi hướng hành động siêu ngầu của Karik bỗng dưng trở nên hài hước vì vết sẹo hơi “lỗi”. 

Karik gây tò mò khi “khóa môi” mỹ nhân có vết sẹo lồi 3

MV “Đau vậy đủ rồi” sẽ chính thức được ra mắt vào 20h tối ngày 5/6. Đây là sản phẩm khởi động cho nhiều dự án Karik ấp ủ sẽ trình làng trong năm nay. Đồng thời, đây cũng là món quà để anh tri ân khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại, Karik cho biết ngoài duy trì đam mê nghệ thuật và luôn mang tới cho công chúng những sản phẩm được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp về cả phần âm nhạc lẫn hình ảnh.

Từ đầu năm 2020 cho đến nay, Karik cũng thường xuyên tham gia các dự án cộng đồng và dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa những thông điệp tốt đẹp cũng như kêu gọi mọi người bảo vệ sức khỏe trước đại dịch Covid-19.

Karik gây tò mò khi “khóa môi” cực ngọt mỹ nhân xinh đẹp

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 26,647
  •   Tháng hiện tại 1,088,255
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,459