Hôm nay, VTV sẽ phản hồi về “chuyện tình đôi vợ chồng hát rong”

Thứ sáu - 16/01/2015 12:02
Hôm nay, VTV sẽ phản hồi về “chuyện tình đôi vợ chồng hát rong” Hôm nay, VTV sẽ phản hồi về “chuyện tình đôi vợ chồng hát rong”

Dân trí Trao đổi với PV Dân trí sáng nay đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho hay, hôm nay 16/1, VTV sẽ có thông cáo chính thức về những thông tin ồn ào quanh “chuyện tình đôi vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao mai điểm hẹn”, đã được phát sóng VTV3 trong chương trình Điều ước thứ 7.


Hôm nay, VTV sẽ phản hồi về “chuyện tình đôi vợ chồng hát rong” 1
Nguyễn Như Đào - Nguyễn Nhật Thanh được ê-kíp "Điều ước thứ 7" hỗ trợ thu âm CD ca nhạc

Chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng ngày 10/1/2015 đãkhiến dư luận xôn xao trong những ngày qua. Thoạt tiên, người xem xúc động trướccâu chuyện tình đẹp và cảm động của cặp vợ chồng hát rong - cô gái khiếm thịNguyễn Như Đào (quê Anh Sơn, Nghệ An) và chàng trai Nhật Thanh (trú tỉnh ThanhHóa). Trong hai ngày trở lại đây, dư luận lại xôn xao vì những thông tin gây sốcmới được phát hiện về “người chồng” Nhật Thanh.

Theo đó, vấn đề học vấn của Nhật Thanh, rằng anh có thực sựlà chàng sinh viên thanh nhạc của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và về nhữngmối quan hệ phức tạp của Thanh khi thực tế anh đã có một vợ hai con ở quê nhàThanh Hóa.

Sau khi xuất hiện trên truyền hình, câu chuyện về cặp vợ chồngThanh - Đào đã thu hút sự quan tâm của dư luận, trước một số ý kiến chia sẻ củađộc giả có quen biết với Nhật Thanh về thân thế thực sự của người đàn ông nàyđã khiến báo chí đã về nơi Thanh cư trú để xác minh hoàn cảnh thực sự.

Theo thông tin từ báo chí, ông Nguyễn Bá Nhữ (cha của anhThanh) cùng vợ là Nguyễn Thị Chung có tất cả 5 người con. Thanh là con trai duynhất của ông bà và đã cưới vợ từ năm 2010, đến nay đã có 2 con.

Theo ông Nhữ, được biết gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn.Từ năm 15 tuổi, Thanh đã một buổi đi học, một buổi theo bố ra biển đánh cá.Ngoài ra, ông Nhữ cũng khẳng định rằng, chưa từng có ai làm ở Đài Truyền hình vềnhà ông để trực tiếp xác minh hoàn cảnh của anh Thanh.

PV Dân trí đã liên lạc cùng ê kíp thực hiện chương trình Điềuước thứ 7 sáng nay, 16/1, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết, trong ngày hômnay Đài Truyền hình Việt Nam sẽ chính thức có thông cáo trả lời về vấn đề mà dưluận đang xôn xao quanh câu chuyện của cặp đôi Thanh - Đào. Đạo diễn này cũng từchối trả lời các câu hỏi liên quan về cá nhân anh với vai trò đạo diễn chươngtrình “chúng tôi những người thực hiện Điều ước thứ 7 sẽ không trả lời với tưcách cá nhân”.


Video về chuyện tình đôi vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao mai điểm hẹn, được phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 hôm 10/1 vừa qua.


Hiền Hương- 
Lan Ngọc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 17,955
  •   Tháng hiện tại 630,856
  •   Tổng lượt truy cập 128,249,095