Hành trình hơn 2.000 km xuyên Việt với Pajero Sport

Thứ sáu - 07/11/2014 09:15
Hành trình hơn 2.000 km xuyên Việt với Pajero Sport Hành trình hơn 2.000 km xuyên Việt với Pajero Sport

Khách hàng Việt đã có cơ hội trải nghiệm 4 chiếc Pajero Sport phiên bản cao cấp nhất 3.0 V6 MIVEC qua 4 chặng, dài hơn 1.800 km, trước khi về đến Hà Nội sáng 26/10.

"Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam" được xem là chuyến roadtrip tiếp sức dài nhất Việt Nam, bắt đầu khởi hành từ ngày 3/10. Ở chuyến đi này, người dùng được trải nghiệm cảm giác lái mẫu Pajero Sport trên những cung đường khác nhau.

Trong chặng 1 TP. HCM - Nha Trang, 4 gia đình xuất phát tại TP. HCM đã có cơ hội điều khiển hệ thống 2 cầu Super Select để chinh phục những đồi cát tại Phan Thiết.

Chặng 2 Nha Trang – Đà Nẵng với điểm nhấn là những con đèo quanh co, khúc khuỷu như Đèo Cả hay những bờ biển dễ sa lầy cát như biển Đại Lãnh là cơ hội để tận hưởng sức mạnh động cơ 3.0 V6 MIVEC và thử nghiệm chế độ lái thể thao trên hộp số tự động INVECS II 5 cấp với lẫy sang số tích hợp trên vô lăng.

Chặng 3 Đà Nẵng – Vinh với thời tiết mưa và ẩm ướt giúp cảm nhận khả năng bám đường, tăng lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD của Pajero Sport khi qua đoạn đèo Hải Vân, đèo Ngang...

Hành trình hơn 2.000 km xuyên Việt với Pajero Sport 1
Loạt Mitsubishi Pajero Sport chinh phục các cung đường khắp Việt Nam vừa về đến Hà Nội.

Những gia đình tại Vinh xuất phát đến Hà Nội trong chặng 4 đã được trải nghiệm khả năng hoạt động hiệu quả của hệ thống treo, cộng với thiết kế khung gầm có các góc thoát trước sau và khoảng sáng gầm xe lớn của Pajero Sport.

Chặng cuối cùng của “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” từ Hà Nội đến Sapa sẽ được khởi hành vào ngày 31/10. Những con đường dốc đặc trưng vùng Tây Bắc sẽ là trải nghiệm đặc biệt cho những khách hàng chạy Pajero Sport.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: sa lầy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 42,704
  •   Tháng hiện tại 797,847
  •   Tổng lượt truy cập 128,416,086