HN: Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ

Thứ hai - 12/01/2015 22:01
HN: Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ HN: Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ

Mở cửa phòng trọ, mọi người bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ ôm nhau nằm chết trên giường.

HN: Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ 1 HN: Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ 2 HN: Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ 3

Ngày 12.1, Công an huyện Gia Lâm đang điều tra làm rõ nguyên nhân một đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ nằm trong ngõ Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào 8h sáng nay (12.1), khiến nhiều sinh viên ở trong khu nhà trọ nơi hai nạn nhân tử vong chưa hết bàng hoàng.

HN: Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ 4

Khu trọ, nơi xảy ra vụ việc

Anh Nam, sinh viên ở trong khu nhà trọ kể lại: Khoảng 8h sáng ngày 12.1, nữ sinh Phương ở cùng khu nhà trọ cho biết, vừa tin nhắn của anh V.V.H (24 tuổi, quê Hưng Yên, ở phòng cùng dãy trọ) với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”. Sợ có chuyện chẳng lành nên chị Phuơng qua gõ cửa thì quả thật không thấy anh H. trả lời.

Sợ hãi, Phương gọi anh Nam và một số người trong dãy trọ phá cửa xông vào thì phát hiện, anh H và chị L.T.H (22 tuổi, quê Nam Định, người từng ở khu nhà trọ) nằm bất động trên giường.

Ngay khi phát hiện sự việc, anh Nam và các bạn sinh viên đã nhanh chóng thông báo tới chủ nhà. Lực lượng công an sau đó đã tới phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. Đến trưa cùng ngày, cơ quan công an đã đưa thi thể hai thanh niên xấu số rời hiện trường.

Theo một số sinh viên ở trong xóm trọ, anh H và chị H có quan hệ tình cảm với nhau. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình hai nạn nhân đã có mặt để nhận diện con em mình.

Nguyên nhân dẫn tới sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: đào nguyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 39,426
  •   Tháng hiện tại 794,569
  •   Tổng lượt truy cập 128,412,808