HN: Người ngoại tỉnh thi công chức phải có bằng ĐH loại giỏi

Thứ sáu - 16/01/2015 10:55
HN: Người ngoại tỉnh thi công chức phải có bằng ĐH loại giỏi HN: Người ngoại tỉnh thi công chức phải có bằng ĐH loại giỏi

Người không có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội, muốn thi tuyển công chức phải có bằng Thạc sĩ hoặc bằng tốt nghiệp đại học công lập, hệ chính quy loại giỏi, tuổi đời dưới 30 tuổi.

HN: Người ngoại tỉnh thi công chức phải có bằng ĐH loại giỏi 1 HN: Người ngoại tỉnh thi công chức phải có bằng ĐH loại giỏi 2 HN: Người ngoại tỉnh thi công chức phải có bằng ĐH loại giỏi 3

Ngày 14.1, UBND Thành phố ban hành quyết định phê duyệt chỉ tiêu và ban hành Kế hoạch thi tuyển công chức làm việc tại sở, cơ quan ngang sở, UBND quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2015.

HN: Người ngoại tỉnh thi công chức phải có bằng ĐH loại giỏi 4

Năm 2015, thành phố sẽ tuyển 560 chỉ tiêu công chức 

Về điều kiện và tiêu chuẩn dự thi tuyển công chức, người dự thi phải có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội; đủ 18 tuổi trở lên; có đơn dự tuyển, lý lịch rõ ràng.

Có văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ phù hợp với vị trí cần tuyển. Người đăng ký dự tuyển vào ngạch chuyên viên phải có trình độ đại học trở lên, đúng ngành hoặc chuyên ngành cần tuyển.

Trường hợp không có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội, muốn thi tuyển công chức phải có ít nhất một trong các điều kiện như: Có bằng Tiến sĩ tuổi đời dưới 35 tuổi; Tốt nghiệp thủ khoa tại các cơ sở đào tạo trình độ đại học ở trong nước; Tốt nghiệp đại học, sau đại học loại giỏi, xuất sắc ở nước ngoài; Có bằng Thạc sĩ hoặc bằng tốt nghiệp đại học công lập, hệ chính quy loại giỏi, tuổi đời dưới 30 tuổi.

Theo Quyết định, năm 2015, thành phố sẽ tuyển 560 chỉ tiêu công chức, trong đó có 272 chỉ tiêu khối sở, ban, ngành và 288 chỉ tiêu khối quận huyện.

UBND Thành phố giao các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã thông báo công khai, đúng thời gian, đầy đủ các nội dung tại trụ sở của đơn vị: chỉ tiêu, điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển; nội dung, hình thức thi tuyển; thời gian, địa điểm nhận hồ sơ theo quy định; thời gian, địa điểm tổ chức ôn tập theo hướng dẫn của Hội đồng thi tuyển; Tổ chức tiếp nhận hồ sơ, thu lệ phí dự thi đối với thí sinh dự tuyển theo thời gian quy định của Hội đồng thi tuyển; tổng hợp, nộp lệ phí dự tuyển về Sở Nội vụ;

Xét duyệt hồ sơ của người dự tuyển đảm bảo đúng điều kiện, tiêu chuẩn theo Quy định và Kế hoạch thi tuyển công chức năm 2015; thông báo công khai những người đủ, không đủ đỉều kiện, tiêu chuẩn; hoàn trả hồ sơ, lệ phí đối với người không đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển; giải quyết khiếu nại tố cáo trong quá trình tiếp nhận hồ sơ, xét duyệt người đủ điều kiện đăng ký dự tuyển.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 20,253
  •   Tháng hiện tại 570,846
  •   Tổng lượt truy cập 128,189,085