Giọng ca triệu view lần đầu chia sẻ về MV kết hợp cùng thầy giáo hot boy

Thứ sáu - 12/06/2020 09:50
Giọng ca triệu view lần đầu chia sẻ về MV kết hợp cùng thầy giáo hot boy Giọng ca triệu view lần đầu chia sẻ về MV kết hợp cùng thầy giáo hot boy

Dân trí MV “Nếu có một ngày” không lâu sau khi được tung ra đã lọt top 8 Trending Youtube. Nữ ca sĩ trẻ Hương Ly cũng gây chú ý khi kết hợp cùng với thầy giáo hot boy Nhữ Ngọc Nguyên Trực.

MV "Nếu có một ngày"

Không chỉ sở hữu giọng hát thiên phú, cách thể hiện ca khúc giàu cảm xúc và đặc biệt là luôn biết biến tấu bài hát với nhiều nhạc cụ khác nhau, Hương Ly luôn mang đến cho người nghe những bất ngờ thú vị. Đó chính là lý do khiến 9X nhanh chóng sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn và đặc biệt là những danh xưng được cộng đồng mạng đặt như “thánh nữ triệu view”, “giọng ca tỷ tỷ”...

Mới đây, vào cuối tháng 5 vừa qua, Hương Ly bất ngờ tung ra sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng với thầy giáo hot boy Nhữ Ngọc Nguyên Trực. MV “Nếu có một ngày” chỉ trong một thời gian ngắn nhanh chóng đạt mốc hơn 3 triệu lượt xem và hiện tại lọt top 8 Trending Youtube.

Giọng ca triệu view lần đầu chia sẻ về MV kết hợp cùng thầy giáo hot boy 1

Ca sĩ trẻ Hương Ly.

Chia sẻ về MV, Hương Ly cho biết khi được nghe bản demo của ca khúc, cô cảm thấy rất thích thú và hợp gu với mình nên ấp ủ kế hoạch phát hành MV. Đây cũng chính là ca khúc đánh dấu sự trở lại của 9X sau 5 tháng kể từ ca khúc “Vì họ yêu cùng mình”.

Trong MV “Nếu có một ngày”, Hương Ly diễn xuất cùng với thầy giáo hot boy Nhữ Ngọc Nguyên Trực. Đây cũng được đánh dấu là MV lần đầu tiên 9X thử sức với vai trò diễn xuất từ đầu đến cuối. Trong các MV trước đó, Hương Ly thường chỉ xuất hiện trong vai diễn nhỏ hoặc một vài phân cảnh.

“Việc diễn xuất toát lên cảm xúc của nhân vật và bài hát là một thử thách đối với mình. Những cảnh phải thể hiện nội tâm hay khóc là những phân cảnh khá phức tạp vì mình không phải là diễn viên có kinh nghiệm hay được đào tạo bài bản. Tuy nhiên nhờ có đạo diễn và ê-kíp hỗ trợ mình đã hoàn thành được vai diễn này. Đây cũng chính là nền tảng để Ly phát triển hơn nữa trong những MV sau này”, cô nói.

Giọng ca triệu view lần đầu chia sẻ về MV kết hợp cùng thầy giáo hot boy 2

Trong MV “Nếu có một ngày”, Hương Ly diễn xuất cùng với thầy giáo hot boy Nhữ Ngọc Nguyên Trực.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của thầy giáo hot boy Nhữ Ngọc Nguyên Trực cũng khiến nhiều người bất ngờ. Giọng ca triệu view cho hay đây là cơ duyên: “Ngay lúc đó mình thấy Nguyên Trực rất phù hợp với vai diễn này, hơn nữa bạn ấy lại là thầy giáo rất được các học sinh yêu mến. Fan của Hương Ly cũng có nhiều bạn yêu quý thầy giáo hot boy nên việc mời Nguyên Trực tham gia đóng MV chính là một bất ngờ mà Ly muốn gửi tới cho fan hâm mộ”.

Được biết, sau MV này, Hương Ly và ê-kíp sẽ chuẩn bị nước rút cho 4 sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo. Đó là sáng tác của các nhạc sĩ lớn như Vương Anh Tú, Dc Tâm, Huỳnh Văn, Lã...

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 7,436
  •   Tháng hiện tại 1,069,044
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,248