Ford cắt giảm còn 8 platform trên toàn cầu để tiết kiệm chi phí

Thứ năm - 22/01/2015 01:04
Ford cắt giảm còn 8 platform trên toàn cầu để tiết kiệm chi phí Ford cắt giảm còn 8 platform trên toàn cầu để tiết kiệm chi phí

Việc chia sẻ platform (là kết cấu cơ bản để sản xuất xe hơi, từ đó xác định được kích cỡ, độ dài và kết cấu thân xe nói chung) là cách thức hiệu quả để cắt giảm chi phí cũng như làm tăng tính linh hoạt cho các hãng xe.

Đó chính là lý do tại sao hãng sản xuất xe hơi Ford của Mỹ sẽ cắtgiảm platform dành cho xe con và xe tải trên toàn cầu của mình xuống còn támplatform.

Ford cắt giảm còn 8 platform trên toàn cầu để tiết kiệm chi phí 1

Phó Chủ tịch phụ trách kế hoạchtoàn cầu của Ford Raj Nair cho biết hãng này có kế hoạch đến năm 2016 sẽ chỉ sửdụng chín platform, thấp hơn rất nhiều so với số lượng 27 như hiện nay. 
Trong khi đó, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc củaFord Mark Fields quyết định số lượng platform sẽ còn ít hơn. Ông nói: “Chúngtôi đã có thêm tiến triển và sẽ giảm xuống còn có tám (platform)."
Phát biểu tại Hội nghị Công nghiệp toàn cầu củaDeutsche Bank, ông Fields nói: “Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho việc cảithiện thời gian chúng tôi giới thiệu các mẫu xe mới."
Tờ Detroit News cho hay Ford sẽ tung ra thịtrường không dưới 15 mẫu xe trên toàn cầu trong năm nay và một trong số đó làmẫu Edge crossover đời 2015. 
Bảy trong số những mẫu xe mới này sẽ dành chothị trường Bắc Mỹ, bốn cho Nam Mỹ, 10 ở châu Âu và 18 ở khu vực châu Á-TháiBình Dương. 
Ông Fields bình luận: “Năm 2015 là năm rất quantrọng vì chúng tôi kỳ vọng sẽ có tăng trưởng đáng kể nhờ sản phẩm tuyệt vời củamình.".

Theo VietnamPlus

Ford cắt giảm còn 8 platform trên toàn cầu để tiết kiệm chi phí 2 Ford cắt giảm còn 8 platform trên toàn cầu để tiết kiệm chi phí 3

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
 
  •   Hôm nay 13,135
  •   Tháng hiện tại 524,234
  •   Tổng lượt truy cập 128,142,473