F1 tổ chức đua ảo

Chủ nhật - 22/03/2020 08:48
F1 tổ chức đua ảo F1 tổ chức đua ảo

Dân trí Ban tổ chức giải F1 cho biết sẽ ra mắt sê-ri đua ảo F1 Esports Virtual Grand Prix mới, với sự tham gia của một số tay đua F1 hiện nay.

F1 tổ chức đua ảo 1

Sê-ri này ra đời để người hâm mộ có thể tiếp tục theo dõi các chặng đua F1 ảo, trong bối cảnh dịch Covid-19 đến nay đã khiến 7 chặng đầu tiên của mùa giải năm nay bị hoãn, huỷ.

Các chặng đua ảo sẽ diễn ra thay cho các chặng đua thật bị hoãn, bắt đầu luôn từ cuối tuần này với chặng Bahrain vào 8 giờ tối nay 22/3 (GMT). Các chặng đua vào cuối tuần tiếp theo cũng tương tự, dự kiến ít nhất đến hết tháng 5.

Chặng đua đầu tiên sẽ có hình ảnh các tay đua hiện tại của F1 xếp hàng trên đường đua cùng với một số ngôi sao. Để đảm bảo an toàn cho những người tham gia trong thời điểm này, mỗi tay đua sẽ tham gia thi đấu từ xa.

Top 5 hình ảnh đẹp của F1 Esports Pro Series 2019

Sê-ri mới này sẽ sử dụng hình ảnh của video game F1 2019 PC được phát triển bởi công ty Codemasters, và chặng F1 ảo đầu tiên trên đường đua Sakhir sẽ chỉ diễn ra trên 50% chiều dài chặng đua, với 28 vòng. Chương trình sẽ được phát trên kênh Youtube, Twitter và Facebook chính thức của F1, cũng như trên trang F1.com, dự kiến kéo dài 1 tiếng 30 phút. Vị trí xuất phát của mỗi tay đua sẽ được xác định dựa trên thời gian đua một vòng nhanh nhất.

Do kỹ năng của mỗi tay đua rất khác nhau, nên trò chơi sẽ được cài đặt cấu hình để tăng tính cạnh tranh và giải trí cho cuộc đua. Cụ thể, các xe đua sẽ có cùng một cấu hình, giảm tình huống hỏng xe, và tuỳ chọn phanh chống bó cứng và hệ thống kiểm soát độ bám đường với những tay đua mới chơi.

Sê-ri đua ảo này có mục đích cao nhất là giải trí, để người hâm mộ đỡ chán trong thời gian các chặng đua thật bị hoãn.

Vào các dịp cuối tuần không có chặng đua nào diễn ra, F1 sẽ tổ chức các cuộc đua trình diễn trên mạng để người hâm mộ có thể thi đấu với các tay đua F1. 

Nhật Minh

Theo F1

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 68,185
  •   Tháng hiện tại 1,059,768
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,972