Dừng lúc đèn vàng, Phó chỉ huy quân sự tử vong

Thứ sáu - 07/11/2014 02:35

Thấy đèn vàng, người lái xe máy dừng lại. Ôtô tải phía sau lao đến, không kịp thắng đã tông mạnh vào xe máy, làm Phó chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bến Tre tử nạn.

Lúc 6h45 sáng 2/11, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 60, đoạn qua tỉnh Bến Tre làm một người chết và một người bị thương nặng.

Người tử vong là ông Châu Minh Tâm, đại tá, Phó chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bến Tre.

Người dân tại hiện trường cho biết vào thời điểm trên, ông Tâm được một người (chưa rõ danh tính) chở trên xe gắn máy, lưu thông từ hướng cầu Rạch Miễu về thành phố Bến Tre. Đến ngã tư Bến xe tỉnh Bến Tre thuộc ấp 1, xã Sơn Đông (thành phố Bến Tre) người lái xe máy thấy đèn vàng nên dừng lại.

Bất ngờ xe tải biển số TP.HCM lưu thông cùng chiều tông vào xe máy làm cả 2 người bị thương nặng. Ông Tâm tử vong ngay sau đó, nạn nhân còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Đèn tín hiệu giao thông tại khu vực này chỉ hiển thị đèn vàng (đèn đỏ và xanh không hoạt động) để cảnh báo người điều khiển phương tiện cho xe chạy chậm lại nên nhiều người điều khiển phương tiện nhầm tưởng, thấy đèn vàng cho dừng xe lại. Đây cũng có thể là nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Tài xế xe tải (chưa xác định danh tính) đã đi khỏi hiện trường. Xe tải được xác định là chạy nhanh hơn tốc độ cho phép nên không phản ứng kịp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 268
 
  •   Hôm nay 14,807
  •   Tháng hiện tại 1,076,415
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,619