Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn

Thứ sáu - 07/11/2014 09:18
Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn

Rolls-Royce Phantom, Phantom Drophead Coupe, Maybach 62S, Bentley Continental GTC và Mercedes SLS vừa có buổi gặp mặt tại TP.HCM.

Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn 1
Những chiếc xe sang hàng đầu Sài Gòn gắn với tên tuổi bà Thủy Tiên, mẹ chồng Hà Tăng xuất hiện trong một sự kiện khai trương showroom siêu xe tại Sài Gòn sáng 18/10. Đây là lần hiếm hoi những mẫu xe siêu sang cùng hội tụ. Phantom Drophead Coupe là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Rolls-Royce với giá trung bình 592.000 USD tại Mỹ. Đây là mẫu xe được lắp ráp hoàn toàn thủ công. 
Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn 2
Phantom Drophead Coupe là chiếc xe mui trần được phát triển từ Phantom sedan nhưng mang đường nét trẻ trung hơn. Với 40.000 lựa chọn màu sơn khác nhau, chiếc xe rất ít khi bị “đụng hàng”. 
Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn 3
Rolls-Royce Phantom và SLS AMG GT Final Edition. Phantom là mẫu xe siêu sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hiện nay số lượng xe này trên địa bàn cả nước đã lên đến hàng trăm chiếc. Nó được coi là chuẩn mực của sự sang trọng. Nếu được nhập mới chính hãng, mỗi chiếc Phantom sẽ có giá khoảng 30 tỷ đồng tại Việt Nam. 
Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn 4
Đứng cạnh Rolls-Royce là SLS AMG GT Final Edition. Dòng xe thể thao đến từ Đức từng khiến giới mê xe xôn xao khi xuất hiện trước cổng nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà. Giá trị của mẫu xe này khoảng 14 tỷ đồng.
Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn 5
Maybach 62S, đối thủ xứng tầm của Rolls-Royce Phantom. Xe được trang bị những công nghệ tối tân nhất, lắp ráp thủ công tỉ mỉ từng bộ phận. Động cơ turbo kép V12 đủ sức đưa chiếc xe nặng gần 3 tấn tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây. Động cơ sản sinh công suất lên tới 612 mã lực, mô-men xoắn 1.000 Nm, tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h. Hộp số tự động 5 cấp. 
Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn 6
Nhưng điểm gây chú ý trên mẫu xe siêu sang này lại đến từ nội thất. Tất cả được chế tạo bằng vật liệu đắt tiền, bao gồm da thuộc, chỉ khâu tay, nội thất ốp gỗ và đá quý. Trên xe còn có ghế masage, tủ rượu Champagne...
Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn 7
Và cuối cùng là mẫu xe sang Bentley Continental GTC. Đây là phiên bản mui trần của Continental GT, ra mắt năm 2005, trang bị động cơ 6 lít W12 (12 xi-lanh xếp hình chữ W), công suất 552 mã lực. Hộp số là loại 6 cấp tự động, dẫn động 4 bánh.
Dàn xe siêu sang hội tụ tại Sài Gòn 8
Siêu xe sử dụng động cơ W12 tăng áp turbin kép dung tích 6 lít công suất 575 mã lực với hộp số QuickShift. Thời gian tăng tốc từ vị trí đứng im lên 100 km/h là 5,1 giây. Dựng mui, GTC đạt tốc độ tối đa 314 km/h, và nếu gấp gọn mui, tốc độ tối đa là 305 km/h. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 34,568
  •   Tháng hiện tại 789,711
  •   Tổng lượt truy cập 128,407,950