Dàn siêu xe của Minh nhựa lên phim "Fast & Furious" Việt

Thứ sáu - 07/11/2014 09:22

Những siêu xe đình đám tại Sài Gòn như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Italia... cùng lúc xuất hiện trong đoạn trailer của một bộ phim Việt Nam.

Những siêu xe của đại gia Phạm Trần Nhật Minh, hay còn quen thuộc với tên gọi Minh 'nhựa', rất hiếm khi xuất hiện trên các con phố, đặc biệt là siêu xe Bugatti Veyron màu đỏ trắng. Kể từ khi về Việt Nam vào năm 2012, những người yêu xe trong nước rất hiếm khi bắt gặp siêu xe triệu đô này lăn bánh trên đường. Những bất tiện của đường sá Việt Nam là một trong những lý do khiến siêu xe này thường xuyên nằm trong garage của đại gia trẻ đất Sài thành. Trong đoạn trailer của bộ phim sắp chiếu rạp, siêu xe Bugatti Veyron cũng chỉ xuất hiện một thoáng trong garage, nên khả năng xuất hiện ở các cảnh quay trên phố vẫn còn bỏ ngỏ. Bugatti Veyron của doanh nhân trẻ tuổi này hiện là siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Trong khi đó, siêu xe Lamborghini Aventador màu cam cũng về Việt Nam trong năm 2012 lại có tần suất hiện diện nhiều hơn trên đường phố, cũng như trong một số dự án âm nhạc của các ca sĩ trong nước. Trong đoạn trailer, siêu xe Lamborghini Aventador đã có màn phô diễn sức mạnh khi chạy ở vận tốc rất cao trên đường. Lamborghini Aventador màu cam của Minh "nhựa" là 1 trong 2 chiếc xuất hiện tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Aventador sở hữu sức mạnh 700 mã lực và được đồn đoán có giá trị tương đương khoảng 25 tỷ đồng tại Việt Nam.

Ngoài 2 siêu xe đình đám kể trên, đoạn trailer của bộ phim Việt còn xuất hiện hình ảnh của siêu xe Lamborghini Murcielago LP670–4 SuperVeloce độc nhất Việt Nam, siêu xe Gallardo, Ferrari 458 Italia và cả mẫu xe độ của xưởng D1 Workshop....

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 5,996
  •   Tháng hiện tại 761,139
  •   Tổng lượt truy cập 128,379,378