Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii

Thứ năm - 22/03/2018 16:08
Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii

Những thị trấn nhỏ này không chỉ xinh đẹp, mang đậm bản sắc văn hóa của Hawaii mà còn sở hữu những nét độc đáo không giống với bất cứ nơi đâu ở Mỹ.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 1

1. Haleiwa

Ấn tượng chung về Haleiwa là thị trấn dành cho những người ưa sự yên tĩnh, thanh bình. Thị trấn nhỏ này có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật và du khách có thể tìm mua những sản phẩm nghệ thuật rất ấn tượng ở khắp các con phố. Ngoài ra, những rặng cây xanh nơi đây cũng đem lại cảm giác an yên đến lạ kỳ. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Hawaii khi đến thị trấn Haleiwa.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 2

2. Hanalei

Thị trấn Hanalei được bao bọc bởi núi non và bờ biển với những bãi cát vàng và làn nước biển trong suốt như thủy tinh ở vịnh Hanalei. Với bãi biển xinh đẹp, thị trấn này trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn du khách khi đến Hawaii. Ngoài việc tắm biển hay tham gia các môn thể thao dưới nước, bạn có thể thăm thú các tòa nhà lịch sử, cửa hàng lưu niệm hay phòng trưng bày nghệ thuật.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 3

3. Hawi

Nằm ở phía Bắc của Hawaii, thị trấn nhỏ Hawi từng là trung tâm công nghiệp khá lớn nhưng nay chỉ còn là địa điểm tham quan mang bề dày lịch sử. Nơi đây cũng có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng nổi tiếng và những rặng cây rực rỡ sắc màu. Chắc chắn du khách sẽ thích thú với những món trang sức được làm thủ công 100% ở nơi đây.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 4

 4. Hilo

Thảm thực vật xanh mát chính là đặc trưng giúp cho thị trấn Hilo trở nên khác biệt. Nơi đây thường có mưa nhiều hơn bất cứ nơi nào ở Mỹ nhưng bạn đừng lo vì thời gian đón nắng của thị trấn Hilo cũng khá nhiều. Bạn sẽ được chìm đắm vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đậm chất nông thôn khi đến thăm quan nơi đây.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 5

5. Kailua-Kona

Kailua-Kona là thị trấn khá nhộn nhịp ở Hawaii. Với nhiều di tích lịch sử cùng các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, thị trấn này là địa điểm lý tưởng hội tụ đủ các yếu tố hấp dẫn khách du lịch. Kailua-Kona sở hữu bãi biển với cát trắng nguyên sơ và người dân thường có thói quen đi tắm biển vào lúc bình minh.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 6

6. Kapaa

Nếu muốn tìm được những món quà lưu niệm độc đáo và đa dạng thì chắc chắn du khách nên tới thị trấn Kapaa. Nơi đây bán rất nhiều đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức, đồ mỹ thuật hay thậm chí cả đồ cổ. Nếu đam mê các môn thể thao dưới nước thì nơi đây là địa điểm lý tưởng cho bạn. Du khách có thể thuê thuyền kayak để chèo hoặc tham gia lướt sóng.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 7

7. Lahaina

Thị trấn cổ xưa này là nơi rất thú vị để khám phá. Bạn có thể tìm hiểu về bề dày lịch sử với ngôi làng cá voi và tham quan nhiều phòng trưng bày độc đáo cùng các cửa hàng lưu niệm. Khu nghỉ mát của thị trấn Lahaina có view rất đẹp và bạn có thể tắm biển ngay ở đây, tham gia một vài hoạt động ngoài trời như đạp xe, lướt sóng hoặc xem cá voi.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 8

8. Thành phố Lanai

Nằm ở vùng cao nguyên của Hawaii, thành phố Lanai là điểm đến lý tưởng cho những ai thích không khí trong lành, thoáng đãng. Đồng thời, du khách cũng có thể tìm thấy rất nhiều món quà lưu niệm độc đáo ở đây như trang sức hay quần áo. Dole Park là khu công viên xanh rộng lớn được mệnh danh là trái tim của thành phố Lanai và bạn có thể tới đây dã ngoại rất tuyệt.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 9

9. Na'alehu

Naalehu thuộc huyện Ka'u của Hawaii là nơi tổ chức lễ hội Rodeo nổi tiếng. Ngoài ra, nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp “nín thở” với thảm thực vật tươi tốt, những thung lũng xanh mát và hàng loạt ngọn núi đẹp như tranh vẽ bao quanh thành phố.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 10

10. Paia

Niềm đam mê lướt sóng là điểm đặc biệt của người dân ở thị trấn Paia. Khi đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng loạt cửa hàng lưu niệm với cách trang trí bắt mắt và vô số món quà lưu niệm cực ấn tượng.

Đắm chìm trong 10 thị trấn rực rỡ, đẹp nhất ở Hawaii 11
Chi 22.000$ để biến một ngôi làng ổ chuột thành điểm du lịch hấp dẫn

Từ một khu ổ chuột nghèo nàn, bẩn thỉu sau khi được chính phủ đầu tư nó đã biến thành một ngôi làng cầu vồng đầy...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 7,323
  •   Tháng hiện tại 1,068,931
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,135