Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng

Thứ bảy - 23/05/2020 16:01
Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng

Dân trí Fans "nóng mắt" vì chị em Kim Kardashian liên tục tung ảnh gợi cảm lên trang Instagram cá nhân trong ngày cuối tuần.

Kylie Jenner đẹp đôi bên Travis Scott
Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng 1

Kylie Jenner đẹp quyến rũ trong bộ bikini xanh tạo dáng bên bể bơi tại biệt thự mà cô mới tậu. Nữ tỷ phú 9X mới chi ra gần 37 triệu USD để tậu dinh thự này và cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh

Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng 2

Kylie Jenner đã qua một lần sinh nở và phom dáng quyến rũ hơn ngày còn con gái. Rất nhiều tin đồn cho rằng Kylie Jenner làm đẹp bằng dao kéo nhưng cô đều phủ nhận. Người đẹp chỉ thừa nhận đã từng bơm môi

Kim Kardashian gợi cảm với váy vàng
Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng 3

Bốc lửa không kém Kylie Jenner là chị gái cô Kim Kardashian. Kim Kardashian cũng diện áo tắm và đi giày thể thao khi tạo dáng trong phòng tập gym. Như Kim Kardashian tiết lộ thì cô thường tập gym vào lúc sáng sớm, trước khi bắt tay vào công việc và chăm sóc con cái

Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng 4

Khloe Kardashian thon thả và quyến rũ trong bức ảnh mới. Fans ngạc nhiên với hình ảnh này của Khloe Kardashian vì trông cô rất khác so với thường ngày. Khi Khloe Kardashian đăng tải bức ảnh này, cô nhận được nhiều lời khen ngợi trong đó có cả bạn trai cũ Tristan Thompson.

Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng 5

Rapper Megan Thee Stallion bốc lửa trong vai trò người mẫu quảng cáo cho hãng Savage x Fenty. Megan Thee Stallion là gương mặt mới nổi trong làng nhạc quốc tế hiện nay. Ca khúc mới của cô Savage hiện đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.  

Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng 6

Sao truyền hình thực tế Samira Mighty tạo dáng gợi cảm trong thời gian ở nhà cách ly. Samira Mighty là ngôi sao của show truyền hình thực tế Love Island. Mới đây cô đã chia tay bạn trai Alex Dean sau 14 tháng hò hẹn. Sau khi tình yêu tan vỡ, Samira thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh nóng bỏng hơn nữa.

Lauren Goodger chia sẻ về áp lực của người nổi tiếng
Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng 7

Lauren Goodger chia sẻ lại một bức ảnh cũ cảu mình. Người đẹp 33 tuổi nói, cô muốn được gầy và có làn da nâu như xưa. Lauren gần đây tăng cân nhiều và cho biết, đó là lý do vòng ba của cô tăng size chứ không phải nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuối tuần, chị em cô Kim đua nhau khoe dáng 8

Zara McDermott đẹp bốc lửa với trang phục sành điệu, quyến rũ. Người đẹp 23 tuổi nói, cô tăng cân nhẹ trong thời gian quá vì thế phải chăm tập thể dục hơn. Theo Zara, việc chạy bộ rất có hiệu quả.

Kiều Minh

Theo DM/Ins

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
 
  •   Hôm nay 8,786
  •   Tháng hiện tại 1,070,394
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,598