Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia

Thứ tư - 18/04/2018 11:57
Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia

Dân trí Cùng kết hôn với đại gia nhưng hôn nhân của hai chị em họ Từ hoàn toàn khác nhau. Trong khi Từ Hy Viên được gia đình nhà chồng trân trọng yêu thương thì Từ Hy Đệ sống trong tủi nhục, thường xuyên bị chồng bạo hành và công khai phản bội.

Từ Hy Đệ, sinh năm 1978, là em gái của Từ Hy Viên. Cô cùng chị gái thành lập một nhóm nhạc nữ nổi tiếng trước khi trở thành một MC nổi tiếng của Đài Loan.

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 1

Từ Hy Đệ là em gái của Từ Hy Viên.

Hai chị em họ Từ từng cho ra khá nhiều bài hát được yêu thích ở Đài Loan. Sau khi nhóm nhạc SOS tan rã, Từ Hy Đệ đi theo con đường trở thành MC trong khi Từ Hy Viên trở thành diễn viên.

Từ Hy Đệ được xem là một trong những MC duyên dáng và nổi tiếng nhất Đài Loan khi góp mặt trong khá nhiều gameshow truyền hình. Từ Hy Đệ nhanh chóng trở thành MC số 1 của Đài Loan và được rất nhiều người yêu thích.

Song, cuộc sống của bước sang một trang mới khi cô kết hôn với Hứa Nhã Quân, một doanh nhân giàu có của Đài Loan. Hai người làm đám cưới vào năm 2005 và sau đó người đẹp họ Từ sinh liền ba cô con gái cho gia đình nhà chồng. Một số nguồn tin thân cận cho biết, Từ Hy Đệ "thất sủng" vì không sinh được con trai cho gia đình nhà chồng.

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 2

Từ Hy Đệ kết hôn với doanh nhân giàu có Hứa Nhã Quân từ năm 2005.

Bản thân Từ Hy Đệ cũng buồn phiền vì điều này nên người đẹp nhiều lần thổ lộ mong muốn sinh thêm con dù đã có tới 3 cô con gái. Không được gia đình nhà chồng ủng hộ, Từ Hy Đệ còn nhiều lần đau lòng khi chứng kiền chồng công khai ngoại tình.

Báo chí xứ Đài nhiều lần có bằng chứng về việc Hứa Nhã Quân trăng hoa, có quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái khác, trong số đó có cả những cô gái làm việc ở quán bar. Trong lần Từ Hy Đệ mang bầu cô con gái thứ 3, Hứa Nhã Quân bị phát hiện ngoại tình với một người mẫu trẻ. Song, lần nào cũng vậy, Từ Hy Đệ chỉ im lặng hoặc lên tiếng bênh vực chồng.

Mới đây nhất, báo giới xứ Đài lại xôn xao trước thông tin Hứa Nhã Quân hiện đang bao nuôi 1 hotgirl mạng xã hội. Hứa Nhã Quân không chỉ ngoại tình mà còn hay đánh đập vợ con.

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 3

Từ Hy Đệ đã có 3 cô con gái với người chồng thường xuyên ngoại tình và vũ phu.

Dù cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc và nhiều nỗi buồn nhưng Từ Hy Đệ luôn lên tiếng bênh vực chồng và gia đình chồng trước công chúng. Cô cũng luôn tỏ ra hạnh phúc, vui vẻ như thể có cuộc sống viên mãn.

Mới đây, ngày 17/4, tại một sự kiện ở Quảng Châu, Từ Hy Đệ diện một chiếc đầm đỏ rực rỡ. Gương mặt và dáng vóc gợi cảm của Từ Hy Đệ khiến nhiều người khen cô ngày càng trẻ đẹp dù đã ở tuổi 40 và qua ba lần sinh nở. Cô tiếp tục im lặng trước thông tin chồng cô đang cặp kè với một hotgirl mạng xã hội. Dường như, những câu hỏi như thế này đã trở thành thường xuyên với người đẹp họ Từ và im lặng luôn là giải pháp tốt nhất với cô.

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 4

Chung sống hơn 13 năm với người chồng lăng nhăng, Từ Hy Đệ chưa bao giờ có ý định ly hôn.

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 5

Ngày 17/4, cô xuất hiện rực rỡ và gợi cảm tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 6

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 7

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 8

Ở tuổi 40, Từ Hy Đệ vẫn khá trẻ trung.

Cuộc hôn nhân "địa ngục" của em gái Từ Hy Viên bên chồng đại gia 9

Cô là một trong những MC nổi tiếng nhất Đài Loan.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 9,344
  •   Tháng hiện tại 622,245
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,484