“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ

Thứ sáu - 29/05/2020 04:52
“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ “Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ

Dân trí Ngày 1/6 đang đến gần và hãy cùng đặt hậu duệ của các ngôi sao Hollywood bên cạnh bố mẹ ngày nhỏ để thấy sự giống nhau đến ngỡ ngàng, từ ánh mắt, miệng cười cho đến thần thái, khí chất.

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 1

Angelina Jolie (trái) cùng con gái Shiloh Jolie-Pitt giống mẹ như tạc

Angelina Jolie cùng con gái Shiloh ra phố

Là con gái đầu lòng của đôi tình nhân một thuở Brad Pitt và Angelina Jolie, Shiloh trông giống mẹ hồi nhỏ như đúc dù cho cô bé để tóc ngắn và ăn mặc kiểu tomboy. Không chỉ được kỳ vọng sẽ trở thành một đại mỹ nhân, Shiloh giờ đã 13 tuổi còn được cho là sẽ xinh đẹp hơn cả mẹ Angelina Jolie. 

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 2
Beyoncé (trái) và cô công chúa Blue Ivy Carter  

Khi đặt những tấm ảnh của Beyonce hồi nhỏ và bé Blue Ivy Carter cạnh nhau, nhiều người thấy rõ sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn rất giống nhau của hai người. Chắc hẳn bé gái đầu lòng của cặp đôi Jay-Z và Queen Bee lớn lên cũng sẽ lột xác để trở thành một người đẹp ấn tượng như mẹ mình. 

Những khoảnh khắc đáng yêu về Blue Ivy Carter

Hiện giờ bé Blue 8 tuổi cũng đã là một sao nhí rất nổi tiếng và thường được cha mẹ đưa tới các buổi biểu diễn ca nhạc và các sự kiện của giới giải trí. 

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 3
Victoria Beckham (trái) và con gái Harper Seven Beckham
Victoria, David và Harper Beckham nổi bật trên phố

Con gái út của nhà Beckham, bé Harper, đã luôn được khen ngợi xinh đẹp như một thiên thần kể từ khi còn rất nhỏ. Nhìn kỹ vào những tấm ảnh của Harper và mẹ, có thể thấy bên cạnh những đường nét thanh tú thừa hưởng từ người cha tài năng, bé Harper 8 tuổi cũng nhận từ mẹ rất nhiều ưu điểm cùng một thần thái tự nhiên, cuốn hút.  

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 4
David Beckham (trái) cùng cậu quý tử Cruz Beckham

Cruz Beckham được cựu danh thủ David Beckham và vợ Victoria đặt tên theo người bạn thân của gia đình, nam tài tử điển trai Tom Cruise. Nhìn hình ảnh của Cruz, mọi người có thể thấy những nét lém lỉnh, đáng yêu giống y như cha cậu hồi bé.  

Được biết, cậu bé thực sự có ý định sẽ nối gót người mẹ là cựu thành viên nhóm nhạc Spice girls đình đám. Cậu đã ra mắt bài hát đầu tiên mang tên If everyday was Christmas từ khi mới 11 tuổi. 

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 5
Jennifer Lopez (trái) và con gái Emme Maribel Muñiz

Ca sĩ Jennifer Lopez và nhạc sĩ Marc Anthony có với nhau một cặp sinh đôi Maximilian David và Emme Maribel. Chủ nhân hit On the floor thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai và con gái đẹp như thiên thần trên mạng xã hội. Bé Emme Maribel đặc biệt giống người mẹ xinh đẹp ở khuôn mặt thanh tú và các đường nét lém lỉnh, đáng yêu. 

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 6
Orlando Bloom (trái) và “hoàng tử nhỏ” Flynn Bloom giống nhau như tạc

Từ mái tóc bồng bềnh, hàng lông mày thanh mảnh, đến đôi mắt dài và đôi môi chúm chím, hai bố con tài tử Pirates of the Caribbean khiến mọi người ngạc nhiên vì giống nhau đến ngỡ ngàng. 

Dù cho cả người mẹ siêu mẫu Miranda Kerr và ông bố nổi tiếng Orlando Bloom đều tìm cách bảo vệ con trai, hạn chế hình ảnh của con trai xuất hiện trên truyền thông, cậu bé 9 tuổi Flynn luôn khiến các tay săn ảnh “điên cuồng truy đuổi” tại bất cứ nơi nào cậu xuất hiện. 

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 7
Drew Barrymore (trái) và bé Olive Barrymore-Kopelman

Nữ diễn viên 50 first dates kết hôn với nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman và có hai cô con gái đáng yêu là Olive và Frankie. Bé Olive ngày nhỏ giống mẹ Drew như đúc với chiếc má bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím. 

Dù bản thân đã xuất hiện trên màn ảnh từ khi mới 11 tháng tuổi nhưng Drew cho biết cô không muốn các con gái mình tham gia diễn xuất, ít nhất là khi chúng còn nhỏ. 

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 8
Jennifer Garner (trái) và cô con gái Violet Affleck

Chỉ từ vài tấm hình hiếm hoi các phóng viên chụp được, mọi người có thể thấy rõ ràng những đường nét giống nhau giữa Violet và người mẹ nổi tiếng. 

Cô bé Violet thừa hưởng nhiều đường nét thanh tú từ mẹ, dù cho hồi nhỏ Jennifer Garner có phong cách nam tính, mạnh mẽ, khác hẳn với hình ảnh nữ tính của cô con gái đầu lòng. 

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 9
Kim Kardashian (trái) và con gái North West

Bé North West, cô con gái đầu lòng của rapper Kanye West và ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Kim Kardashian rất giống mẹ, từ khuôn mặt, đường nét cho tới việc luôn là tâm điểm của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện. 

Khi đặt cạnh ảnh người mẹ nổi tiếng hồi nhỏ, có thể thấy bé North thừa hưởng đôi mắt to tròn, hàng mi cong vút và chiếc mũi thẳng tắp của mẹ Kim Kardashian. 

“Công chúa, hoàng tử” nhà sao là phiên bản nhí của bố mẹ 10
Jessica Simpson (trái) và con gái yêu Maxwell Drew Johnson

Cô bé tóc vàng Maxwell là con đầu lòng của ca sĩ Jessica Simpson và cầu thủ Eric Johnson. Bé Maxwell thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả mẹ và bố, đặc biệt là nụ cười tươi tắn vốn đã trở thành thương hiệu của người mẹ Jessica Simpson. 

Dung Nhi 

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 4,147
  •   Tháng hiện tại 534,082
  •   Tổng lượt truy cập 128,152,321