Công Phượng dự bị, HA Gia Lai bại trận trước Hải Phòng

Thứ tư - 21/01/2015 19:42
Công Phượng dự bị, HA Gia Lai bại trận trước Hải Phòng Công Phượng dự bị, HA Gia Lai bại trận trước Hải Phòng

Dân trí Trong ngày sinh nhật, Công Phượng đã bị xếp dự bị. Được vào sân trong hiệp 2, nhưng màn trình diễn mờ nhạt của chân sút xứ Nghệ khiến HA Gia Lai nhận thất bại 0-1 trước Hải Phòng. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của HA Gia Lai.

Vòng 4 V-League 2015

Thứ Tư, ngày 21/1

16h, sân Cẩm Phả: Than Quảng Ninh 3–1 Đồng Tháp

16h, sân Thanh Hóa: Thanh Hóa 1–1 Khánh Hòa

16h30, sân Tam Kỳ: Quảng Nam 2–2 ĐT Long An

16h30, sân Vinh: SL Nghệ An 0–1 B.Bình Dương

16h30, sân Chi Lăng: SHB Đà Nẵng 1–1 Hà Nội T&T

17h, sân Đồng Nai: Đồng Nai 1–0 Cần Thơ

17h, sân Lạch Tray: Hải Phòng 1–0 HA Gia Lai

Tiếp HA Gia Lai trên sân nhà, Hải Phòng quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục duy trì mạch bất bại. Dù không được đánh gía quá cao ở mùa giải năm nay nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có sự khởi đầu như mơ với 2 trận thắng, 1 hoà, tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Công Phượng dự bị, HA Gia Lai bại trận trước Hải Phòng 1
HA Gia Lai (xanh) đánh mất hoàn toàn thế trận

Trong khi đó, để thua 2 trận liên tiếp, khí thế hừng hực ở ngày ra quân của Công Phượng và các đồng đội ở HA Gia Lai đã dần dịu xuống. Thay vào đó là sự lo lắng khi phải làm khách trên sân Lạch Tray có sức ép rất lớn. Bất ngờ lớn trong đội hình ra quân của HA Gia Lai Công Phượng không có tên trong đội hình xuất phát. Như vậy là sau 3 trận đá chính liên tiếp, lần đầu tiên tiền đạo người Nghệ An đã phải ngồi trên băng ghế dự bị.

An ninh được thắt chặt. Trước trận đấu 15 phút, BTC đã đóng cổng vào sân. Khán đài A và B không còn một chỗ trống, không khí trên sân Lạch Tray vô cùng cuồng nhiệt.

Không chỉ có sức ép từ khán giả, đá trên sân Lạch Tray với mặt sân quá xấu sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội khách HA Gia Lai. Bởi HA Gia Lai không quen chơi bóng dài mà họ chỉ mạnh ở những pha bật nhanh một chạm.

Đội chủ nhà nhập cuộc đầy quyết tâm và sẵn sàng chơi rắn với các cầu thủ trẻ của HA Gia Lai. Ngay ở phút thứ 2, trọng tài thổi phạt Minh Châu sau tình huống phạm lỗi với Minh Vương bên phía đội khách.
Công Phượng dự bị, HA Gia Lai bại trận trước Hải Phòng 2
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Hải Phòng

HA Gia Lai thi đấu tự tin trước sức ép khán giả Lạch Tray. Phút thứ 4, Tuấn Anh quyết định đột phá giữa vòng vây của 3 cầu thủ Hải Phòng, nhưng tiền vệ khoác áo số 8 của HAGL không thành công.

Phút 11, cơ hội nguy hiểm đầu tiên với độ bóng đất Cảng. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Fagan băng vào dứt điểm cận thành suýt chút nữa ghi bàn cho Hải Phỏng khi bóng đi chệch khung thành HA Gia Lai trong gang tấc. Chỉ ít phút sau, từ đường chuyền vào bên cánh phải, Fagan băng vào đệm bóng hụt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Hải Phòng.

Phút 25, Fagan đưa bóng được vào lưới của HA Gia Lai, nhưng tiền đạo ngoại binh của Hải Phòng dứt điểm trong tư thế việt vị. Câu trả lời của HA Gia Lai là tình huống từ đường chuyền vào bên cánh trái, ngoại binh Zdravko dứt điểm bằng đầu nhưng chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn Xuân Việt.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL diễn ra khá hấp dẫn. Các cầu thủ chủ sân Lạch Tray tấn công khá nhiều, nhưng vẫn chưa thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Hoàng Thiên ngã trong khu vực 16m50 của Hải Phòng, nhưng trọng tài từ chối cho HAGL được hưởng quả 11m.

Ngay những phút đầu hiệp 2, Hải Phòng đã có bàn mở tỷ số. Stevens đánh đầu ngược cận thành mở tỷ số cho Hải Phòng.
Công Phượng dự bị, HA Gia Lai bại trận trước Hải Phòng 3
Công Phượng không thể hiện được mình khi vào sân từ ghế dự bị

Nhằm tăng cường sức tấn công cho HAGL, HLV Graechen đưa Công Phượng vào sân. Hải Phòng có sự thay đổi người khi Đức Dương rời sân nhường chỗ cho Đình Hiệp.

Phút 71, Fagan có cơ hội gia tăng cách biệt cho Hải Phòng, nhưng anh lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Minh Nhựt.

Ít phút sau, Stevens có cơ hội ghi bàn cho Hải Phòng, nhưng anh dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành HAGL trong sự tiếc nuối của khán giả trên sân Lạch Tray. Phút 79, Hải Phòng mất người khi Thành Lâm nhận thẻ đỏ.

Dù thi đấu hơn người nhưng do kém bản lĩnh và kinh nghiệm, HA Gia Lai đã bất lực trong việc tìm kiếm 1 điểm.

Đội hình xuất phát

Hải Phòng: Xuân Việt; Anh Hùng, Minh Châu, Văn Nhiên, Khánh Lâm; Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam; Diego Fagan, Anthony Stevens

HAGL: Minh Nhựt; Văn Sơn, Văn Long, Đức Lương, Thanh Tùng; Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Minh Vương, Văn Toàn, Zdravko

Hà Nguyên

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: thịnh đức
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 320
  •   Máy chủ tìm kiếm 94
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 56,336
  •   Tháng hiện tại 1,047,919
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,123